“GMM Grammy” รุกธุรกิจขายตรง เปิดตัว “ออร่า-ทัย” (AURA-THAI) แบรนด์สินค้าแรกจาก “ต่าย อรทัย” และ “GMM GOODS”
dot dot
“GMM Grammy” รุกธุรกิจขายตรง เปิดตัว “ออร่า-ทัย” (AURA-THAI) แบรนด์สินค้าแรกจาก “ต่าย อรทัย” และ “GMM GOODS”

“GMM Grammy” รุกธุรกิจขายตรง เปิดตัว ออร่า-ทัย(AURA-THAI)

แบรนด์สินค้าแรกจาก ต่าย อรทัยและ “GMM GOODS”

GMM Grammy ยังคงเดินหน้าไม่หยุดในการเฟ้นหาแหล่งรายได้ใหม่ให้กับธุรกิจเพลงที่กำลังเติบโต ล่าสุด แตกไลน์ธุรกิจใหม่ ภายใต้บริษัท GMM GOODS พร้อมรุกธุรกิจขายตรง แบบ SLM (Single-Level Marketing) ซึ่งจากการเปิดตัวดังกล่าว นับว่าเป็นการเดินหน้าที่สอดคล้องกับ 1 ใน 7 ยุทธศาสตร์บันไดขั้นที่ 2 ที่ทาง GMM Music ได้เคยแถลงข่าวไว้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

นายภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นี่คือก้าวสำคัญที่เราตั้งใจและเตรียมตัวมานานมาก Artist Product หรือ สินค้าศิลปิน เป็น Code Name ที่เราได้เคยปักธงว่าจะต้องเดินหน้าสร้างธุรกิจ และ หาแหล่งรายได้ใหม่ให้สำเร็จ วันนี้ เราเปิดตัว GMM GOODS ด้วยความตั้งใจที่จะดำเนินธุรกิจขายตรง ด้วยเจตนารมณ์ในการก่อตั้งบริษัทเพื่อการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพของศิลปินที่มีชื่อเสียงในสาขาต่างๆ เพื่อให้แฟนคลับได้ใช้สินค้าที่ดีและมีประสิทธิภาพ ตลอดจนสามารถสร้างเป็นรายได้เสริมได้ในฐานะผู้ซื้อ และ ผู้ขาย ถึงแม้ GMM GOODS จะเป็นการแตกไลน์บริษัทใหม่ แต่ก็ไม่ใช่เส้นทางที่เริ่มต้นจากศูนย์ เราศึกษาอดีต และ มีการเตรียมตัวทางธุรกิจมาอย่างดี วันนี้ GMM GOODS จึงมีจุดแข็งถึง 8 ด้าน

เจาะลึก 8 จุดแข็งของบริษัท GMM GOODS

1.       GMM GOODS เป็นบริษัทขายตรงในเครือ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านคอนเทนต์ และ Media Marketing Solution แบบครบวงจร

2.       GMM GOODS มีแผนธุรกิจทั้งระยะสั้น และ ระยะยาวในการส่งเสริมการสร้างสินค้าให้กับศิลปินเป็นจำนวนมาก และ หลากหลาย โดยทุกศิลปินจะเป็น เจ้าของแบรนด์สินค้า ทำการดำเนินธุรกิจ วางแผนยุทธศาสตร์ และ ควบคุมคุณภาพในทุกขั้นตอน

3.       GMM GOODS มี Big Data ของฐานแฟนคลับจำนวนมหาศาล ที่ได้ทำการวิเคราะห์ถึงโอกาสในความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาตลอด 3 ปีเต็ม จึงมั่นใจได้ในความพร้อมของกำลังซื้อที่รองรับที่มีอยู่มาก

4.       GMM GOODS มี Incentive และ Bonus Plan ที่สูงเป็นรูปธรรม เพื่อตัวแทนขายในการสร้างรายได้จนสามารถยึดเป็นอาชีพเสริม หรืออาชีพหลักในการดำเนินชีวิต

5.       GMM GOODS ได้ร่วมมือกับโรงงานชั้นนำของประเทศในการผลิตสินค้า และ สินค้าทุกชิ้นได้รับการรับรองจากสถาบันนานาชาติ เพื่อให้เกิดความมั่นใจในคุณภาพของสินค้าที่ศิลปิน แฟนคลับ กล้าแนะนำ และบอกต่อ

6.       GMM GOODS มีเงินลงทุนจำนวนมากในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ด้วยคอนเทนต์ที่แตกต่าง และมีสื่อแบบครบวงจร ทั้งสื่อโทรทัศน์, สื่อวิทยุ, สื่อ Social Media, สื่อ Outdoor และ สื่อ Point of Sale รวมถึงสื่อของศิลปิน GMM Music ที่จะช่วยกันร่วมโปรโมทธุรกิจ และ สินค้าให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายทั้งประเทศ

7.       GMM GOODS มีหลักสูตรการขายสินค้ารองรับ ทั้งคอร์สเรียน On Ground และคอร์สเรียน Online เพื่อให้ตัวแทนขายสามารถขายสินค้าได้อย่างง่ายดายและยั่งยืน

8.       GMM GOODS ได้คัดสรรทีมงานที่มีความรู้ความสามารถเฉพาะด้านที่เข้าใจการเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ผู้เชี่ยวชาญด้านขายตรง, ผู้เชี่ยวชาญด้าน CRM & Data Scientist, ผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าและการตลาด, ผู้เชี่ยวชาญด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และผู้เชี่ยวชาญด้าน Social Media และการค้า Online 

เป้าหมายของ GMM GOODS

หัวใจหลักของธุรกิจขายตรงคือการสร้างตัวแทนขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความสัมพันธ์ และ แนะนำสินค้าที่ดีสู่มือผู้บริโภค นายภาวิต จิตรกร ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า จำนวนตัวแทน คือ 1 ในเป้าหมายที่สำคัญที่สุดที่จะนำพาความสำเร็จมาสู่ธุรกิจนี้ เราตั้งเป้าที่จะมีตัวแทนขาย 9,000 คน ในปีที่ 1 และ ขยายสู่ 25,000 คน ในระยะเวลา 3 ปี ซึ่งบริษัทฯ ควรจะมียอดขายอย่างต่ำ 500 ล้านบาท ภายใน 3 ปี เช่นกัน

เปิดตัว ออร่า-ทัย (AURA-THAI) สกินแคร์แบรนด์แรกจากราชินีลูกทุ่ง ต่าย-อรทัย ดาบคำ

นายภาวิต จิตรกร กล่าวว่า คุณต่าย อรทัย เป็นศิลปินที่มีคุณภาพที่สร้างชื่อเสียง และ สร้างแฟนคลับในวงการมาตลอด 20 ปี เมื่อได้วิเคราะห์ในเชิงลึกของ Big Data เราพบว่าคุณต่าย อรทัย มีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน และ แฟนคลับของคุณต่าย อรทัย ก็มีระดับความผูกพันที่พร้อมสนับสนุนทุกๆ เรื่องที่คุณต่าย อรทัย ทำในระดับ Advocacy ซึ่งเป็นระดับที่สูงที่สุด 1 ใน 5 ของ GMM Grammy ผนวกกับความที่คุณต่าย อรทัย มีความฝันที่อยากจะเป็นเจ้าของสินค้า การเริ่มต้นในการเดินธุรกิจในครั้งนี้จึงเป็นเรื่องที่มีความพร้อม และ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

ด้าน คุณต่าย อรทัย กล่าวว่า ต่ายเปนลูกอีสานคนหนึงที่จากบ้านไกลมาทำงานในเมืองใหญ่ ผ่านอุปสรรคต่างๆ ซึ่งใช้ความอดทน และ ความมุ่งมันอย่างมากกว่าจะประสบความสำเร็จได้อย่างในวันนี และ ประสบการณ์เหล่านี้ทำให้ต่ายเข้าใจถึงความรู้สึก และ ปญหาของคนมากมาย จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความฝันว่าควรจะมีอาชีพที่ยั่งยืน และ อาชีพนั้นต้องเป็นช่องทางหนึ่งที่จะช่วยให้แฟนเพลงของต่ายมีรายได้เพิ่มขึ้น และ การได้กลับมาสานฝันครั้งนี้ ต่ายรู้สึกดีใจมากที่ทุกอย่างเป็นเหมือนกับที่ต่ายเคยฝันเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมหลักของสินค้าที่มาจาก “เกสรดอกบัวหลวง” ที่เป็นวัตถุดิบพื้นบ้านจากบ้านเกิดของต่าย รวมทั้งรูปแบบบรรจุภัณฑ์ต่างๆด้วยค่ะ  

หากขยายความเพิ่ม ด้วยการที่คุณต่าย อรทัย อยู่ในวงการมานานจึงมีแฟนคลับที่หนาแน่น โดยเฉพาะในประเทศไทย และ สปป.ลาว ผนวกกับความที่เป็นคนทันสมัย Social Media ของคุณต่าย อรทัย จึงมีแฟนคลับรวมตัวอยู่อย่างหนาแน่นถึง 5,500,000 Followers ใน Facebook, 600,000 Followers ใน Instagram และ 720,000 คน ใน YouTube และ ด้วยความที่คุณต่าย อรทัย เป็นคนรักสวยรักงาม ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพ และ มีระเบียบวินัยในการใช้ชีวิต

สินค้าชุดแรกจากต่าย อรทัย จึงถูกผลิตคิดค้นออกมา 3 SKU ในกลุ่มสกินแคร์ ได้แก่

1.       Aura-Thai Triple8 Aura White Serum เซรั่มสูตรเข้มข้นเนื้อบางเบา บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส รอยดำจากฝ้า กระ แลดูจางลง และช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ

2.       Aura-Thai Triple8 Aura White Day Cream SPF50 PA+++ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และ ปกป้องผิวจากแสงแดด เนือบางเบา ช่วยบำรุงผิวอย่างเหนือชั้น พร้อม SPF50 PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ให้ผิวพร้อมเผชิญแสงแดดระหว่างวัน

3.       Aura-Thai Triple8 Aura White Mask Sheet แผ่นมาส์กหน้าบำรุงผิว เพื่อผิวหน้าแลดูกระจ่างใส คืนความชุ่มชืนให้ผิว และ ช่วยบำรุงผิวตังแต่ครั้งแรกที่ใช้

ที่มาของแบรนด์ ออร่า-ทัย (Triple8 Aura White) และ ความแตกต่าง

หนึ่งในประเด็นสำคัญคือการที่อยากให้ผู้บริโภค และ แฟนคลับเชื่อมั่นว่าคุณต่าย อรทัย เป็นเจ้าของสินค้าจริงๆ ซึ่งกล้าที่จะการันตีคุณภาพด้วยตนเอง เพราะฉะนั้น ชื่อแบรนด์สินค้าจึงมีความสำคัญที่จะต้องสะท้อนถึงตัวตนของคุณต่าย อรทัย ผนวกกับการให้ผลลัพธ์ของสินค้าที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ช่วยให้ผิวเรียบเนียน รอยดำจากฝ้า กระ แลดูจางลง และ ลดเลือนริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ และ เป็นสินค้าจากคนไทย จึงทำให้ชื่อ ออร่า-ทัย (AURA-THAI) จึงเป็นชื่อแบรนด์ที่ลงตัว และ เหมาะสมที่สุด 

นายภาวิต จิตรกร ได้อธิบายว่า หากสรุปถึงสินค้าแบรนด์ ออร่า-ทัย (AURA-THAI) และ ความแตกต่าง เราสามารถสรุปได้เป็น 8 หัวข้อใหญ่ๆ ดังนี้

1.       Brand Purpose ที่แตกต่าง

ออร่า-ทัย จะเป็นแบรนด์สินค้าที่ใช้ ความจริงใจ ในการดำเนินธุรกิจขายตรง ที่ได้สะท้อนถึงตัวตนของคุณต่าย อรทัย ที่เป็นคนซื่อตรง จริงใจ ไม่โกหกหลอกลวง

2.       กลุ่มเป้าหมายที่แตกต่าง

เราเจาะกลุ่มคนต่างจังหวัดเป็นหลัก กลุ่มสาวอีสาน หรือผู้ใช้แรงงานที่ต้องสู้ชีวิต หาเลี้ยงตนเอง และ ครอบครัว ซึ่งมีความฝัน และ มีการดำเนินชีวิต ไม่ต่างจากคุณต่าย อรทัย ที่เปรียบเสมือน ดอกหญ้าในป่าปูน

3.       Brand Idea ที่แตกต่าง

เราใช้ Brand Idea สวยสู้ชีวิตเป็นแกนในการขับเคลื่อนแบรนด์ความงามที่มีความแตกต่างจากจุดยืนของ Brand สกินแคร์อื่นๆ เพราะเราเชื่อว่าการแข่งขันในการประโคมความดีความงามของประสิทธิภาพ และ คุณภาพสินค้า ถือเป็นเรื่องพื้นฐานที่ทุก Brand ต้องทำอยู่แล้ว หากแต่ Business Idea ของ Brand ออร่า-ทัย เป็นเรื่องของความสอดคล้อง และ ความเชื่อมโยงของคนที่มีทัศนคติ และ วิถีชีวิตที่ต้องผ่านความลำบากมาเหมือนอย่างชีวิตของคุณต่าย อรทัย เราเชิดชู และ ส่งต่อความมั่นใจแบบลูกอีสานที่จะสามารถสร้างความงามที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์ สร้างความภูมิใจ และ โอกาสของการหารายได้เสริมแบบคนสู้ชีวิต 

4.       ส่วนผสมผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง

เพราะเราวางกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน และ แตกต่าง เราจึงตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของคนต่างจังหวัด และ สภาวะอากาศร้อนแบบประเทศไทย โดย ออร่า-ทัย ทริปเปิลเอท ออร่า ไวท์ (AURA-THAI Triple8 Aura White) มี 2 ส่วนผสมที่สำคัญ ได้แก่

1.       สารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวง (Lotus Extract) พืชที่ทนทุกสภาวะอากาศ โดยผ่านการสกัดด้วยวิธีการล้ำสมัย อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ดีต่อผิวสูงถึง 2 เท่า จึงให้ประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส และ ลดเลือนริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ

2.       ผนวกกับ Advanced Peptide 8 Complex คือ การรวมตัวกันครั้งแรกของ Peptide 8 ชนิด ทีถูกคัดสรรมาจากทั่วโลกเพือเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นบำรุง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส รอยดำจากฝ้า และ กระ แลดูจางลง

5.       ผลลัพธ์ที่แตกต่าง

ผลลัพธ์ใหม่จากผลการวิจัย และ พัฒนา ออร่า-ทัย ทริปเปลเอท ออร่า ไวท์ (Aura-Thai Triple8 Aura White) ผู้ใช้จะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ภายใน 8 ชั่วโมง ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นใน 8 วัน และ ผิวแลดูเรียบเนียน รู้สึกได้ถึงความสว่างมีออร่า ใน 8 สัปดาห์

6.       รูปแบบธุรกิจแบรนด์ขายตรงที่แตกต่าง

ออร่า-ทัย เป็นแบรนด์สินค้าขายตรงในรูปแบบ SLM (Single-Level Marketing) จึงเป็นรูปแบบธุรกิจที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ซื้อมาขายไป ได้กำไรทันทีที่ขายได้ ไม่มีค่าสมัครรายปี มีการอบรมให้ฟรี และ ให้ผลตอบแทนสูง ซึ่งการสมัครเป็นตัวแทน สามารถทำได้ 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ การโทร. 02-669-9888, การ Add Line Official : @Aura-Thai หรือ ติดต่อผ่านตัวแทนขายออร่า-ทัย

7.       เจ้าของสินค้าที่แตกต่าง

ต่าย อรทัย ลงมาทำเองทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น การตั้งชื่อ การเลือกส่วนผสม การออกแบบบรรจุภัณฑ์ และ    การลงรายละเอียดในแผนธุรกิจทั้งหมดร่วมกับ GMM GOODS เส้นทางของการทำธุรกิจจึงออกจากความคิด และ ความเป็นตัวตนของต่าย อรทัย ที่เป็นเจ้าของสินค้าจริงๆ ไม่ใช่ Boss ไม่ใช่ Presenter แต่เป็น ต่าย อรทัย ความภูมิใจของลูกอีสานที่ต่อสู้ดิ้นรน อดทน เพื่อสร้างความสำเร็จของธุรกิจ และ ตัวแทนขาย

8.       งานโฆษณาที่แตกต่าง

แคมเปญ สวยไปด้วยกัน สู้ไปด้วย ทาง GMM GOODS ได้ร่วมมือกับ คุณต่อ ฟีโนมีน่า หรือคุณธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณามือ 1 ในการพัฒนาโฆษณาที่โดดเด่น และ แตกต่างจากโฆษณาสกินแคร์ทั่วๆไป โดยชิ้นงานโฆษณาได้เชิดชูความงดงามของคนต่างจังหวัดที่สู้ชีวิต ขายของอย่างไม่หลอกลวง ให้แง่คิดว่าปลายทางของความงามนั้นเราทำไปเพื่ออะไร และ ยังมีคอนเทนต์ และ สื่อสนับสนุนต่างๆ อีกมากมาย 

คุณต่าย อรทัย กล่าวปิดท้ายว่า ต่ายหวังอยากให้ทุกคนได้ใช้ออร่า-ทัยแล้วรู้สึกว่าใช้ดี อยากให้ทุกคนเมื่อนึกถึงสกินแคร์ก็ต้องนึกถึงออร่า-ทัย อยากเห็นคนได้ใช้แล้วมาบอกว่าดีจริงๆนะ อีกส่วนนึงสำหรับคนที่มาร่วมงานกับต่าย หลายคนอาจจะมีงานประจำทำกันอยู่แล้ว แต่มีออร่า-ทัย จะเป็นส่วนหนึ่งที่มาช่วยให้หลายๆคนได้มีรายได้เสริม นำไปเลี้ยงดูพ่อแม่ ครอบครัว แถมมีความรู้ไปพัฒนาตัวเอง สำหรับหนังโฆษณาต่ายคิดว่าดีมากๆค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่ต่ายได้ทำอะไรแบบนี้ แถมสินค้าก็เป็นของเราจริงๆ เราเห็นตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ที่ออกมาเป็นสินค้า และ มีหนังโฆษณา ต่ายไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากบอกว่าดีใจที่มีวันนี้ค่ะ 

ดังนั้น การที่ GMM Grammy มองเห็นโอกาสทางธุรกิจของแหล่งรายได้ใหม่ให้กับธุรกิจเพลงที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว ด้วยการนำจุดแข็งของ Asset ที่มีอยู่ คือ “ศิลปิน” ที่มีความหลากหลายครบทุก Segment อีกทั้งยังมีชื่อเสียง และ ฐานแฟนคลับเป็นจำนวนมากจึงทำให้มีข้อได้เปรียบด้าน Big Data ที่รู้ว่าลูกค้าคือใคร พฤติกรรมการซื้อเป็นอย่างไร จึงตัดสินใจเดินหน้ารุกธุรกิจขายตรงแบบ SLM (Single-Level Marketing) เต็มสูบ พร้อมปั้นแบรนด์ ออร่า-ทัย (AURA-THAI) ที่มี ต่าย-อรทัย ดาบคำ นักร้องลูกทุ่งหญิงอันดับ 1 ของไทย  เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ออกมาเจาะตลาดสกินแคร์ บนแลนด์มาร์คใหม่ ภายใต้ชื่อบริษัท GMM GOODS” จึงมั่นใจว่าการขยายธุรกิจของ GMM Grammy ในครั้งนี้ จะกลายเป็นแหล่งรายได้อีกหนึ่งช่องทางที่สามารถสร้างความเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคง และ ยั่งยืนควบคู่กันไปกับธุรกิจเพลงอย่างแน่นอน

 
 
 
 
 

 




ขายตรง

บิ๊กบอสมิสทิน ดนัย ดีโรจน์วงศ์ เปิดใจ เอเชียยังยืนหนึ่งผู้ทรงอิทธิพลความงามโลก เตรียมฉวยโอกาส บุกตลาดครั้งใหญ่ เล็งเป้าหมาย สหรัฐอเมริกา ยุโรป-ตะวันออกกลาง และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมรีแบรนด์มิสทิน ชูเครื่องสำอางไทย ดัน“ทีบิวตี้” ผงาดโลก
“อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เดย์ โลชั่น” 2 สูตรใหม่ มอบการบำรุง พร้อมปกป้องผิวสวย ด้วย SPF 30
เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย จัดประชุมประจำปี Thailand Spectacular สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ สานต่อพันธกิจขับเคลื่อนการเติบโต เสริมพลังความรู้แก่ผู้จำหน่ายอิสระ
เสริมพลังผู้ประกอบการหญิง ช่วยขับเคลื่อนโลก
“ซูเลียน” ชูทิศทางเบอร์ 1 ธุรกิจเครือข่าย “ที่เป็นไปได้มากที่สุด” ยกระดับศักยภาพองค์กร เติบโตสู่ปีที่ 27 อย่างยั่งยืน
“อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น สลีปปิ้ง มาส์ค” ให้ผิวได้นอนเต็มอิ่ม ผิวสดชื่นหลังตื่นนอน
แอมเวย์รุกแผนสร้าง New Wealth ผ่านโซลูชันเพื่อการมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดี มุ่งหวังคนไทยมี Healthspan ที่ยืนยาว
แอมเวย์ มอบเงิน 2.7 ล้านบาท จากกิจกรรม “บอดี้คีย์ ชาเลนจ์ ครั้งที่ 9” ให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก มอบชีวิตใหม่ให้อนาคตของชาติ และส่งเสริมสุขภาพที่ดีของคนไทยอย่างยั่งยืน
“ซูเลียน” จัดงานใหญ่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 27 พร้อมมอบใบประกาศเกียรติคุณ และประดับเข็มเกียรติยศแก่นักธุรกิจซูเลียน
มูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เดินหน้าสนับสนุนด้านโภชนาการ ให้กับพันธมิตรโครงการคาซ่าเฮอร์บาไลฟ์ ทั้ง 3 แห่ง ในประเทศไทย
วีแกนและแพลนต์เบส ไม่ใช่แค่เทรนด์
สมาคมการขายตรงไทยปลื้ม สคบ. ให้ความสำคัญธุรกิจขายตรง ร่วมงานประชุมสมาพันธ์การขายตรงโลก ครั้งที่ 17 ณ เมืองดูไบ
เฮอร์บาไลฟ์ คว้ารางวัลส่งเสริมจรรยาบรรณขายตรงโลก ระดับโกลด์ ส่ง 3 สุดยอดผู้จำหน่ายอิสระฯ รับรางวัลนักธุรกิจขายตรงดีเด่น ในงาน TDSA AWARD 2023
แอมเวย์พุ่งเป้าสร้างคอมมูนิตี้ Health & Wellness ดึงอินไซต์ผู้บริโภคทำกลยุทธ์การตลาด พร้อมเสริมแกร่งด้านโลจิสติกส์เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจในทุกขั้นตอนแบบ End-to-End
ไอเท็มสุดฮอตใหม่ล่าสุด จาก Artistry Makeup คอลเลกชัน “Be Glow & Go Vibrant” ครีเอตลุคสวยมั่นใจในแบบคุณ
แอมเวย์เปิดผลวิจัย พบคนไทยพร้อมเป็นเจ้าของธุรกิจมากกว่าที่เคย ! โชว์ทางเลือกปั้นอาชีพอิสระอย่างยั่งยืน
ใหม่ “อาร์ทิสทรี โปรตีน ชีทมาส์ค” แผ่นมาส์คหน้าสวยแบบอาร์ทิสทรี เนรมิตผิวดูฉ่ำโกลว์แบบกลาสสกินในข้ามคืน!
สมาคมการขายตรงไทย เชิดชูเกียรตินักธุรกิจขายตรงดีเด่น ประจำปี 2566
แอมเวย์มุ่งมั่นแนวทางเพื่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ดึงผู้บริโภคร่วมอัปไซเคิลบรรจุภัณฑ์พลาสติก คืนประโยชน์ให้วัสดุใช้แล้วเพื่อลดขยะและลดการใช้ทรัพยากร
กิฟฟารีน เตรียมสยายปีกต่างประเทศ ชูสมุนไพรเป็นเรือธงแข่งตลาดความงาม พร้อมร่วมงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2023 เดินหน้าขยายฐานลูกค้าเต็มสูบ
4 เคล็ดลับ พลัสสุขภาพให้ทุกการเคลื่อนไหวสมูททุกไลฟ์สไตล์ โดย นิวทริไลท์ จากแอมเวย์
TVDH ลุ้นผลดำเนินงาน Q2/2566 เทิร์นอะราวด์จากไตรมาสแรกที่ขาดทุนลดลง โชว์ศักยภาพ 3 กลุ่มธุรกิจพื้นฐานแข็งแกร่งสร้างรายได้เติบโตต่อเนื่อง
“เฮอร์บาไลฟ์” เผยผลการสำรวจ “ความเต็มใจที่จะเสี่ยงกับความล้มเหลว เป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการรายใหม่”
“คุณสุรพันธ์ กันทะถ้ำ” นักธุรกิจ AW9 เจอมรสุมชีวิต ติดลบ ตัดสินใจ ทิ้งงานประจำ ทำธุรกิจ เครือข่าย พลิกชีวิต เพียงแค่ 6เดือนแรก ขึ้นตำแหน่งไดม่อนด์ คนแรกของบริษัท article
“เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย” มุ่งส่งเสริมความรู้ด้านโภชนาการให้กับเด็ก ชวนพนักงานและสมาชิกร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม “Global Month of Purpose 2023” ที่มูลนิธิเด็ก
“กิฟฟารีน” ฉลองใหญ่ครบ 27 ปี ผลประกอบการทะลุแสนล้าน ย้ำชัด! ปีที่ 28 เป้าหมายเติบโตมั่นคง-แข็งแกร่ง
แอมเวย์ แนะนำ “กลิสเทอร์ใหม่” ยาสีฟันแพลนท์เบส ยิ้มสวย ฟันดูขาวสุขภาพดี
เผยผิวโกลว์ใส กับสกินแคร์ใหม่ “ARTISTRY STUDIO SKIN” ตอบโจทย์ผิววัยรุ่นไลฟ์สไตล์แอคทีฟ
TVDH มั่นใจปี 2566 เทิร์นอะราวด์ หลังผลงานทยอยฟื้นตัวตามแผน โชว์ศักยภาพ ‘ซูเปอร์ โฮลดิ้ง คัมปานี’ มุ่งสร้างรายได้เติบโตต่อเนื่อง
เผยผิวโกลว์ใส กับสกินแคร์ใหม่ “ARTISTRY STUDIO SKIN” ตอบโจทย์ผิววัยรุ่นไลฟ์สไตล์แอคทีฟ
“กิฟฟารีน” คว้า THAILAND SOCIAL AWARDS 2023 ที่สุดแห่งความภูมิใจ!! สกินแคร์แบรนด์ไทยยืนหนึ่งบนโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม
‘ทีวี ไดเร็ค’ และ ‘เอบีพีโอ’ ในเครือ TVDH เปิดมิติใหม่จับมือ อีวี ไพรมัส รุกตลาด ‘รถยนต์ไฟฟ้า VOLT’ ออเดอร์ทะลักกว่า 1,000 คัน พร้อมทำการตลาด คอลล์เซ็นเตอร์ บริการหลังการขาย
“กิฟฟารีน” นำเทรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพครอบครัว ดึงครอบครัว“ดีน” สร้างกระแส ลั่น! เตรียมดันยอด“วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน” และ “แคลซีน ไฮท์ พลัส” โต 20%
“กิฟฟารีน”ยกเครื่องใหญ่ทรานฟอร์มธุรกิจ จัดทัพปั้นทีมบริหารรุ่นใหม่ – ตั้ง “พงศ์พสุ อุณาพรหม” ขึ้นแท่น CGO ช่วยขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตในยุคดิจิทัล
TVDH ประกาศความสำเร็จหลังทรานส์ฟอร์มธุรกิจ หนุนผลงาน Q4 ฟื้นตัวต่อเนื่อง ชูเทคโนโลยี-กลุ่มธุรกิจใหม่ พลิกสู่เป้าหมายเทิร์นอะราวด์ปี 66
มือกว่า 10,000 คู่ของเด็กน้อย ร่วมสานโครงการฟาร์มสุขภาพของหนู แหล่งโภชนาการสำคัญเพื่อสุขภาพดีอย่างยั่งยืน
กิฟฟารีนปลื้ม! ยอด Hya Pre-Serum พุ่งไม่หยุด ฐานลูกค้าใหม่อายุต่ำกว่า 30 ปีกระหึ่ม! อานิสงส์“มาย-อาโป”พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต
สมาคมการขายตรงไทยแต่งตั้งคณะกรรมการชุดใหม่ วางนโยบายขับเคลื่อนอุตสาหกรรมขายตรงไทย สู่การเติบโตอย่างมีคุณภาพและยั่งยืน
แอมเวย์ คว้ารางวัล “องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 2565” จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ภายใต้มุมมองที่ต้องการยกระดับคุณภาพสังคมและสิ่งแวดล้อม ผ่านโครงการ “ฟาร์มสุขภาพของหนู ปี 4” และ “Amway, Go Green Toge
แอมเวย์ส่งเสริมวิถีชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจสายเพลนต์เบสด์ในวันวีแกนโลก
TVDH คาดธุรกิจ Q3 ทยอยฟื้นตัวต่อเนื่อง หลังเพิ่มประสิทธิภาพบริหารค่าใช้จ่าย ธุรกิจใหม่เริ่มสร้างรายได้ตามแผน บอร์ดอนุมัติตั้งบริษัท ‘ทีวีดี แคปิตอล’ รุกตลาดสินเชื่อที่มีอสังหาฯ เป็นหลักประกัน
กิฟฟารีนยืนหนึ่งผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ 2 ปีซ้อน เผย สธ.รับรองเพิ่ม 5 ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ 2565
แอมเวย์แนะนำ ‘แพลนท์ ทู เทเบิล บาย นิวทริไลท์’ ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มจากพืชแบบพร้อมทาน
“กิฟฟารีน” เปิดแผนรุกเป็นเจ้าตลาดสกินแคร์ไฮยาลูรอน ปั้น “กิฟฟารีน ไฮยา” เจาะคน New Gen อายุต่ำกว่า 30 ปี ดันยอดสิ้นปีทะลุ 3 ล้านขวด
อาร์ทิสทรี แนะนำ “อาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม” เซรั่มผสมสด รู้สึกสดใหม่ทุกหยดที่ทา เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย มอบผิวกระจ่างใส อิ่มฟู แลดูสุขภาพดี
TVDH มั่นใจผลประกอบการครึ่งปีหลังฟื้นตัวอย่างชัดเจน หลังปรับโครงสร้างสู่ Super Holdings Company ดันธุรกิจใหม่รับรู้รายได้ Q2/2565 เห็นสัญญาณที่ดีขึ้นจากแผนเพิ่มประสิทธิภาพควบคุมต้นทุน
“กิฟฟารีน” เปิดแผนครี่งปีหลัง ลุยเข้มดันยอด HYA Super Concentrate กระหึ่ม! ลุ้นอั้ม-พัชราภา ซุปตาร์เบอร์หนึ่งปลุกกำลังซื้อคนไทย หวังดันยอดขายโตหลายเท่าตัว
แอมเวย์ตอกย้ำเบอร์ 1 อาหารควบคุมน้ำหนัก ปล่อยหมัดเด็ด ‘บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์’ พร้อมโปรแกรมควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคล ทุ่ม 200 ล้าน สร้างแบรนด์ จัดเต็มแผนการตลาด กวาดยอดขายครึ่งปีหลัง
“ทีวีดี โฮลดิ้งส์” รุกปรับโครงสร้างธุรกิจภายในต่อเนื่อง ตั้งบริษัทใหม่ “เอ็กซ์เพรสโซ่” ขยายธุรกิจรับจัดส่งสินค้าแบบออนดีมานด์เต็มตัว เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมียม มุ่งนำเสนอโซลูชั่นเซอร์วิสแก้ Pain Points แก่ลูกค้า
ผู้ถือหุ้น TVD ไฟเขียวเปลี่ยนชื่อเป็น บมจ.ทีวีดี โฮลดิ้งส์ (TVDH) พร้อมอนุมัติแต่งตั้งบอร์ดใหม่ ออกหุ้นเพิ่มทุนไม่เกิน 513.46 ล้านหุ้น ขายผู้ถือหุ้นเดิม ประกาศตามยุทธศาสตร์ลงทุน 5 ธุรกิจใหม่สู่การเติบโตยั่งยืน
“ทีวี ไดเร็ค” เริ่มจัดโครงสร้างสู่ซูเปอร์โฮลดิ้งส์ คอมปานี ซื้อหุ้น "ทีวีดี โบรกเกอร์ - ฟู้ด ออเดอรี่" จาก เอบีพีโอ บริษัทในเครือ ได้กำไรล้างขาดทุนสะสมและเตรียมความพร้อมเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ
บอร์ด TVD อนุมัติลงทุน 2 ธุรกิจเทคโนโลยีเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม ‘นาสเกต รีเทล’ สตาร์ตอัพจออัจริยะ และ ‘เฟิร์สไมล์’ ผู้วางระบบไฟเบอร์ออพติก เดินเกม Collab สร้างแพลตฟอร์มแหล่งรวมบริการคุณภาพรับยุค Smart Home
TVD ปั้นธุรกิจสตาร์ทอัพ “ฟู้ด ออเดอรี่” หนุนอีโคซิสเต็มธุรกิจอาหารไทยแกร่ง เปิดตัว “eatsHUB” แพลตฟอร์มรับ - ส่งอาหารระดับชาติ ชูค่า GP ต่ำ ให้บริการแบบ One Stop Service ตอบโจทย์ “Call Click Come” ดัน SMEs เติบโตยั่งยืน
“ทีวี ไดเร็ค” เดินหน้าทรานส์ฟอร์เมชั่น ปรับโครงสร้างธุรกิจเดิมทั้ง B2C และ B2B บอร์ดอนุมัติเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น “บมจ.ทีวีดี โฮลดิ้งส์” หรือ TVDH
แบรนด์ที่ตอบโจทย์คนยุคนี้ ‘สินค้าต้องดีและยั่งยืน’ แอมเวย์เดินหน้าโครงการ Amway Go Green Together ส่งแคมเปญ ReBag ผลิตถุงพลาสติกใช้ซ้ำจากบรรจุภัณฑ์พลาสติกแอมเวย์ ตอกย้ำแบรนด์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
6-7 ส.ค. นี้ ยูนิซิตี้ ประเทศไทยประกาศความพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดงานระดับโลก 2022 Unicity Global Leadership & Innovation Conference -รวมกว่า 12,000 สุดยอดผู้นำจาก 52 ประเทศทั่วโลกร่วมสะท้อนความสำเร็จ พร้อมเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2022 เป็นครั้งแ
TVD เร่งขยายธุรกิจ “Business Technology Outsourcing” ผ่านบริษัทลูก ปั้นบริการ “ดาต้าเซ็นเตอร์-ซอฟท์แวร์เซอร์วิส-ไอทีเซอร์วิส” เพิ่มฐานลูกค้าภายนอก วางแผนลงทุนเหมืองขุดเงินดิจิทัลสร้าง New S - Curve
TVD เดินหน้ารุกธุรกิจใหม่ Direct Response Agency ชูโซลูชั่นผู้ให้บริการการตลาดแบบตรง One Stop Service เจาะกลุ่มผู้ประกอบการ
เคล็ดลับควบคุมน้ำหนัก แบบไม่ใจร้ายกับสุขภาพ ปั้นรูปร่างดี สุขภาพดี เผยความมั่นใจในทุกๆ วัน
Synergy WorldWide ฉลองใหญ่ก้าวสู่ปีที่ 25 เปิดศักราชใหม่ ผุด Experience Center แห่งล่าสุดในประเทศไทย เสริมศักยภาพธุรกิจยั่งยืน Synergy WorldWide ขายตรงค่ายดังจากอเมริกา เปิดศักราชใหม่ Synergy 2.0 ประกาศรุกตลาดไทยเต็มสตรีม Synergy WorldWide ธุรกิจเครือ
แอมเวย์ยืนหนึ่งเรื่อง Health & Wellness ตัวจริง เข้าใจอินไซต์คนรักสุขภาพ จัดทัพอาหารเสริมคุณภาพสูง ทุ่มงบปั้นแบรนด์นิวทริไลท์ให้ครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศ
โพรไบโอติกกับสุขภาพผู้หญิง เรื่องสำคัญที่ต้องรู้ เพื่อไม่ให้สาวๆ เสียสมดุล
TVD เดินเกมบุกช่องทางอีคอมเมิร์ซ เปิดใช้แอปพลิเคชัน TVD หนุนสัดส่วนรายได้ออนไลน์เพิ่มเป็น 30%
สภาองค์กรของผู้บริโภค หารือ DSI กรณี จนท. เข้าตรวจองค์สมาชิกโดยไม่มีหมายแจ้ง ด้านรองอธิบดี DSI ระบุ พร้อมรับข้อทักท้วงของสภาองค์กรของผู้บริโภคเข้าพิจารณา
JC Step for The Future 2021 สีสันการตลาดที่ไม่ควรพลาด !!
แอมเวย์เดินหน้าติดอาวุธสร้างสกิล ปั้นนักธุรกิจให้เป็น Amway Creators สร้าง Social Community แชร์ไลฟ์สไตล์ที่ชอบให้เป็นรายได้
แอมเวย์เดินหน้าแผนพัฒนา Digital Ecosystem สร้างการทำธุรกิจและซื้อขายสินค้า ผ่านออนไลน์เต็มรูปแบบ ทุ่มงบ 1,000 ล้านบาทพลิกโฉมธุรกิจแอมเวย์ให้ไร้รอยต่อ ตอบโจทย์ทุกคนในทุกสถานการณ์
ป่วยง่าย ร่างกายไม่แข็งแรง แก้ที่ต้นเหตุด้วย 3 พลังสมุนไพร ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ห่างไกลโรค
อาร์ทิสทรีเผยตัวช่วยให้สาวๆ "ผิวสวย ฉ่ำ โกลว์" รับซัมเมอร์ ด้วย “ARTISTRY STUDIO LOS ANGELES EDITION” โชว์ลุคผิวโกลว์บ่มแดดเหมือนเดินเฉิดฉายบนชายหาดแคลิฟอร์เนีย
แอมเวย์ ปิดปี 2563 ยอดขายเติบโตตามเป้า เดินหน้าแผนยุทธศาสตร์ 10 ปี ดึง ‘โซเชียลคอมเมิร์ซ’ ยกเครื่องแบรนด์สู่โลกอนาคต
อาร์ทิสทรี ชูคอนเซ็ปท์ ‘เฮล์ทธี้ บิวตี้’ แนะนำ ‘อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น’ สกินแคร์เติมสารอาหารผิว เพื่อผิวสวย ดูสุขภาพดี
ตอกย้ำความเชื่อมั่นอีกขั้น! หลัง ‘ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล’ จดสิทธิบัตรนวัตกรรมกระบวนการเพิ่มการผลิตรีโซลวินให้แก่ร่างกาย -ช่วยกระตุ้นระดับการออกฤทธิ์ต้านการอักเสบเพื่อส่งเสริมการทำงานของระบบการเผาผลาญโดยรวม-
แอมเวย์ปลื้ม 3 ไตรมาส กวาดยอดขายโตต่อเนื่อง ชูผลิตภัณฑ์กลุ่มสุขภาพ สอดรับเทรนด์คนไทยใส่ใจสุขภาพมากขึ้น มั่นใจ Q4 แตะ 20,800 ล้าน
ผู้ถือหุ้น TVD ทำบิ๊กล๊อต 4.99%
JC iMart โดดเด่นเข้าตาคว้ารางวัล!! Best Retail Franchise of The Year
ตลาด "คอลลาเจน" ระอุ เบอร์ใหญ่แห่ชิงเค้กครึ่งปีหลัง!
TVD ผนึก MOMO พาร์ทเนอร์จากไต้หวัน ยักษ์ใหญ่โฮมช้อปปิ้ง
ผ่าธุรกิจเครือข่ายหลังโควิด เทรนด์ใหม่ที่ยังแรงไม่หยุด อร่าม ชวเจริญพันธ์ – อดิศรา วรรธนาศิรกุล อดีตวิศวกรหนุ่ม-ภรรยา เริ่มต้นรับ 4 บาท 5 ปี ฟันเงินล้าน
ยูนิซิตี้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะใหม่ล่าสุด Unicity Shampoo และ Unicity Conditioner
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ ยืนยันจัดงาน “THAIFEX - ANUGA ASIA 2020” ในรูปแบบใหม่ “The Hybrid Edition” เปิดเจรจาซื้อขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ 22-26 กันยายน 2563
TVD บุกหนักครึ่งปีหลังกระตุ้นกำลังซื้อเต็มที่ รุกเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่มอาหารและแพ็กเกจที่พัก รับโอกาสหลังคลายล็อกดาวน์ จับมือกับธนาคารทีเอ็มบีและธนชาต สนับสนุน SMEs นำสินค้าทำตลาดช่องทางทีวีโฮมช้อปปิ้ง-ออนไลน์
J&C ชิงประกวด ASEAN ICT Awards 2020 ดัน JC iMart โชว์นวัตกรรมร้านค้าเพื่อชุมชน
TVD บุกหนักครึ่งปีหลังกระตุ้นกำลังซื้อเต็มที่ รุกเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่มอาหารและแพ็กเกจที่พัก รับโอกาสหลังคลายล็อกดาวน์ จับมือกับธนาคารทีเอ็มบีและธนชาต สนับสนุน SMEs นำสินค้าทำตลาดช่องทางทีวีโฮมช้อปปิ้ง-ออนไลน์
TVD ผนึกกำลัง ‘โมโม่ ดอทคอม’ ยักษ์โฮมชอปปิ้งไต้หวัน เข้าถือหุ้น 15% เสริมแกร่งธุรกิจ ตั้งเป้าเติมสินค้าทะลุ 1 หมื่นรายการ บุกช่องทางขาย ‘ทีวี – ออนไลน์’ เต็มที่ เดินหน้าลดกระบวนการทำงานซ้ำซ้อนภายในเพิ่มความคล่องตัว
J&C สร้างมิติใหม่ในโลกเครือข่าย พัฒนา AI เป็นศูนย์รวมองค์ความรู้
เจาะลึกแนวคิด “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” เขย่าสูตรสำเร็จ J&C ภายใต้ 5 New Normal
TVD ส่งสัญญาณยอดขายเดือน เม.ย. เริ่มฟื้นจากไตรมาสแรก เตรียมผุดช่องทีวีโฮมช้อปปิ้งใหม่พร้อมจัดแคมเปญใหญ่ครบ 21 ปีกระตุ้นกำลังซื้อ
J&C เปลี่ยนสู่โอกาสในวิกฤติที่สร้างขึ้นได้ จัดหนักธุรกิจบนโลกออนไลน์เต็มรูปแบบ!?
TVD เข้มมาตรการดูแลความปลอดภัย ชูโมเดล Work from home รับมือสถานการณ์โควิด-19 ยืดเยื้อ ลุยขยายช่องทางขายบนทีวีและออนไลน์ อัดโปรโมชั่น เพิ่มไลน์สินค้าเพื่อสุขอนามัย
อยากผิวสวยที่แท้ทรู ต้องทำอย่างไร นิวทริไลท์พาทำความรู้จักเรื่องจริงของผิวสุขภาพดี เพราะความสวยที่แท้จริงต้องเริ่มจากภายใน
TVD พลิกกลยุทธ์รับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 รุกดันยอดขายออนไลน์ เสริมทีมคอลเซ็นเตอร์เต็มกำลัง เติมสินค้ากว่า 100 รายการ
‘พลัสโกลด์’คึกจัดเหมือนพยัคฆ์ติดปีก คว้านวัตกรรมระดับโลกขย่มตลาดพลูคาว
สรรสร้างความงามในแบบฉบับสาวญี่ปุ่น ด้วย “ARTISTRY STUDIO TOKYO EDITION” ที่ผสานมนตร์เสน่ห์ของวัฒนธรรมและความน่ารักไว้อย่างลงตัว
TVD โชว์ศักยภาพบริษัทย่อย ‘ทีวีดี ช้อปปิ้ง’ ผนึก ‘โมโม่’ พาร์ทเนอร์จากไต้หวัน ดันยอดขาย 9 เดือนแรก 2562 เติบโต 19.7 %
TVD เข้าซื้อหุ้น 35% ใน ‘ทีวีดี ช้อปปิ้ง’ จากโมโม่ หนุนกำไรปี 63 พร้อมสวอปหุ้นดึงยักษ์ใหญ่ทีวีโฮมชอปปิ้ง ไต้หวัน ถือหุ้นทีวี ไดเร็ค เสริมแกร่ง เปิดเกมรุกเพิ่มช่องทางขาย ‘ทีวีดาวเทียม - ออนไลน์’ ลดกระบวนการทำงานซ้ำซ้อน
TVD เปิดกลยุทธ์ปี 63 รุกเพิ่มประสิทธิภาพองค์กร ตั้งเป้าดันกำไรเพิ่มขึ้น ชูโมเดล Omni Channel เน้นช่องทางทีวี คอลล์เซ็นเตอร์ ออนไลน์ พร้อมมุ่งลดกระบวนการทำงานซ้ำซ้อน เพิ่มศักยภาพบริหารต้นทุน
TVD ปรับองค์กรครั้งใหญ่ รับกระแส Disruption หลังการรีแบรนดิ้งประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ
TVD ทำกำไรสุทธิ Q3/62 ที่ 18.79 ล้านบาท ฟื้นตัวจากไตรมาสก่อนหน้าแม้กำลังซื้อยังชะลอตัว ตั้งเป้ารักษาผลกำไรต่อเนื่องในไตรมาสสุดท้าย
J & C in Alaska ที่สุดของทริปในฝัน ล่องเรือสำราญสุดหรูเส้นทาง Seattle-Alaska-Victoria





ช่องยูทูป INTV Thai


Copyright © 2016 inTV co.,Ltd. All Rights Reserved ติดต่อโฆษณา โทร.081-927-2471 และ 02-733-8791-3