เหตุใดห้องน้ำจึงเป็นพื้นที่ที่ต้อง "คิดให้มากขึ้น" ในการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal)
dot dot
เหตุใดห้องน้ำจึงเป็นพื้นที่ที่ต้อง "คิดให้มากขึ้น" ในการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal)
 

เหตุใดห้องน้ำจึงเป็นพื้นที่ที่ต้อง "คิดให้มากขึ้น" ในการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal)

 
 

ห้องน้ำเป็นพื้นที่ที่เราใช้ทำความสะอาดเป็นประจำทุกวัน ยิ่งเราใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้นส่งผลให้มีกิจกรรมในชีวิตประจำวันมากขึ้นตามไปด้วย ห้องน้ำจึงกลายเป็นจุดสัมผัสร่วมที่สมาชิกทุกคนในบ้านใช้งานมากที่สุด การให้ความสำคัญในการหมั่นดูแลรักษาความสะอาดห้องน้ำจึงเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ ที่ไม่ควรมองข้ามในยุค New Normal นี้

 
 

ห้องน้ำมักเป็นห้องที่มีความถี่ในการใช้งานสูงสุดในแต่ละวัน จุลินทรีย์และแบคทีเรียจะสะสมเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่มีคนใช้ห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นการล้างมือ อาบน้ำ หรือปลดทุกข์ การดูแลทำความสะอาดก๊อกน้ำ ฝักบัว และโถสุขภัณฑ์ให้ปราศจากเชื้อโรคให้มากที่สุดเท่ากับเป็นการปกป้องสุขภาพของคุณและคนอื่น ๆ ในครอบครัว

 
 

ด้วยแคมเปญ HygieneClean ใหม่ที่เปิดตัวในปี 2022 พร้อมสโลแกน "Protect What Matters Most, Start with HygieneClean" อเมริกันสแตนดาร์ดนำเสนอเทคโนโลยีการปกป้องที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นแก่ทุกครอบครัวเพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้น

 
 

ออดรีย์ โหย่ว ลีดเดอร์ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำเอเชียแปซิฟิก ( LWT APAC) กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่จะมอบการปกป้องทุกคนในครอบครัวอย่างต่อเนื่อง เพราะทุกคนต่างใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้นในการใช้ชีวิตวิถีใหม่เช่นนี้ HygieneClean™ System จากอเมริกันสแตนดาร์ด ช่วยให้มั่นใจได้ว่าห้องน้ำจะเป็นพื้นที่ที่สะอาดและปลอดภัยขึ้น ขณะเดียวกันก็ช่วยประหยัดทั้งเวลาและทรัพยากรในการทำความสะอาดและบำรุงรักษา และด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีในการมุ่งเน้นเรื่องสุขอนามัยและความปลอดภัยเป็นหัวใจสำคัญของเรา อเมริกันสแตนดาร์ดหวังว่าจะเป็นผู้สร้างมาตรฐานด้านความปลอดภัยใหม่ในห้องน้ำ"

 

#ไม่พลาด_คลิบ_ข่าวสาร_และความบันเทิง ได้ทุกช่องทาง

เว็บไซต์ รวมคลิบ ข่าวสารและความบันเทิง

http://www.intvthai.com

ช่องยูทูป INTV Thai รวมคลิบข่าวสาร ความบันเทิง

https://www.youtube.com/channel/UCpngK3GfIscX1MQrq_VUWeg...

FB Fanpage : ตลาดวิเคราะห์ news รวมข่าวสารและความบันเทิง

https://www.facebook.com/taladvikraonews

FB Fanpage : INTV Channel รวมคลิบข่าวสารและความบันเทิง

https://www.facebook.com/intvchannelonline

FB Fanpage : ส่องข่าวนอก by Taladvikrao

https://www.facebook.com/upcountrynewsbytaladvikrao

 

 

ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำบางส่วนที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างถูกต้องในการเลือกห้องน้ำใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยของสุขภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมความสะอาดและสุขอนามัยให้กับคุณในยุค New Normal

ห้องน้ำ  

การทำความสะอาดห้องน้ำเป็นประจำช่วยป้องกันการติดเชื้อในระบบทางเดินอาหารและทางเดินหายใจได้ อเมริกันสแตนดาร์ดได้พัฒนาเทคโนโลยี HygieneClean™ System ขึ้นมา โดยมีเทคโนโลยี ComfortCleanทำหน้าที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อ E. coli ภายในโถสุขภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างเช่นโถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียวใน Acacia SupaSleek Collection มาพร้อมเทคโนโลยี ComfortClean™ และระบบชำระล้างอันทรงพลัง เช่น Double Vortexที่ให้ประสิทธิภาพการชำระล้างสูงสุด ด้วยปริมาณน้ำน้อยที่สุด

การดูแลรักษาห้องน้ำให้สะอาด ปลอดภัย และถูกสุขลักษณะอยู่เสมอนั้น ไม่ควรเป็นงานที่เบียดบังเวลาอันมีค่าของคุณกับคนที่คุณรัก ใน Signature Collection โถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียวมาพร้อมเทคโนโลยี PowerRim™ ขอบโถออกแบบให้เพิ่มพลังในการชำระล้าง ลดคราบ สะดวกสบายในการดูแลรักษา เทคโนโลยี HygieneRim™ หมดปัญหาซอกมุมที่เข้าถึงยากและไร้ปัญหาน้ำกระเด็น ทำความสะอาดง่าย แค่เช็ดเพียงครั้งเดียว ไม่เพียงเท่านั้น นวัตกรรมที่คว้ารางวัลระดับโลกอย่าง Aqua Ceramic™ ยังช่วยป้องกันการเกิดคราบฝังแน่น โดยอาศัยพลังของน้ำแทรกตัวเข้าไปใต้สิ่งสกปรกที่เกาะอยู่บนพื้นผิวของโถสุขภัณฑ์ และช่วยชำระล้างคราบสกปรกออกได้อย่างง่ายดายทุกครั้งที่กด

ฝักบัวอาบน้ำ

อุณหภูมิของน้ำที่ร้อนเกินจนลวกผิวยังคงเป็นข้อกังวลหลักของหลาย ๆ ครอบครัว โดยเฉพาะกับความเสี่ยงที่อาจจะเกิดกับเด็กเล็ก ๆ ฝักบัว EasySET™ 2-Way Exposed มาพร้อมกับ ThermoComfort™ ฟังก์ชันที่ควบคุมอุณหภูมิน้ำให้คงที่ตลอดการใช้งานแม้ในขณะที่มีการดึงน้ำเย็นไปใช้ยังจุดอื่น ๆ ด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเพิ่มเติม อย่างเช่น ThermoSafe™ ปลอดภัยจากการโดนน้ำร้อนลวกด้วยฟังก์ชันตัดน้ำอัตโนมัติหากอุณหภูมิน้ำสูงเกิน 49 องศาเซลเซียส เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน ขณะที่ Coolshield™ เป็นนวัตกรรมการออกแบบอย่างรอบคอบให้ตัวบอดี้ก๊อกน้ำไม่ร้อนขณะใช้งานที่อุณหภูมิสูง เพื่อป้องกันการโดนลวกจากการสัมผัสก๊อกน้ำโดยไม่ได้ตั้งใจ

ก๊อกน้ำ

จุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้งอาจกลายเป็นแหล่งสะสมการปนเปื้อนข้ามระหว่างผู้ใช้ ด้วยการกดปุ่มก๊อกน้ำ EasyFLO™ อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วจะช่วยลดพื้นที่ผิวสัมผัสจากมือที่สกปรก แม้แต่เด็กเล็กก็สามารถใช้ก๊อกน้ำ EasyFLO™ ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งทำให้การล้างมือบ่อย ๆ จนกลายเป็นนิสัยทำได้ง่ายขึ้น

สุขภัณฑ์ระบบเซ็นเซอร์ลดการสัมผัส

ลดโอกาสสัมผัสเชื้อโรคด้วยโถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียว Flexio ที่มาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์ ที่เพียงแค่ "โบกมือ" ผ่านรีโมทเซ็นเซอร์เพื่อชำระล้าง โดยไม่ต้องสัมผัสโดยตรงกับปุ่มกดชำระล้าง จึงไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดการปนเปื้อนข้ามระหว่างผู้ใช้

ฝารองนั่งอัตโนมัติแบบใช้ไฟฟ้า ( E-Bidet)

ให้คุณสบายใจและไร้กังวลได้ในการใช้งานฝารองนั่งอัตโนมัติแบบใช้ไฟฟ้า (E-Bidet) ร่วมกันในห้องน้ำเนื่องจาก Pristine E-Bidet มาพร้อมก้านฉีดชำระแบบคู่แยกประเภท ทั้งแบบชำระล้างด้านหลัง และแบบสุภาพสตรี โดยสามารถปรับได้ถึง 5 ระดับ และยังมีระบบทำความสะอาดก้านฉีดอัตโนมัติทั้งก่อนและหลังการใช้งาน นอกจากนี้ ก้านฉีด รีโมท และทุกจุดสัมผัสยังทำจากวัสดุที่มีสารยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียอีกด้วย ช่วยเพิ่มสุขอนามัยที่ดียิ่งขึ้นให้กับระบบการทำความสะอาด

สุขภัณฑ์อัจฉริยะ

สุขภัณฑ์อัจฉริยะ Aerozen G2™ อัดแน่นด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับการทำความสะอาดส่วนบุคคลและเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว มาพร้อมระบบชำระล้างอัตโนมัติให้คุณห่างไกลจากเชื้อโรคโดยไม่ต้องใช้มือสัมผัส ส่วน Air Deodorizer ระบบกำจัดกลิ่นอัตโนมัติจะเริ่มทำงานทันทีเมื่อมีผู้ใช้งาน จึงทำให้ห้องน้ำมีกลิ่นหอมสดชื่นตลอดเวลา อีกทั้งฝารองนั่ง1  ยังได้รับการรับรองมาตรฐานด้านการป้องกันและยับยั้งแบคทีเรียระดับ SIAA   

ก้านฉีดชำระแบบคู่ที่มาพร้อมระบบทำความสะอาดอัตโนมัติช่วยขจัดความกังวลเรื่องการปนเปื้อนข้ามระหว่างผู้ใช้ ส่วนปลายของก้านฉีดสามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย และบานปิดก้านฉีดจะช่วยป้องกันสิ่งสกปรกเกาะติด มั่นใจได้ในความสะอาดและสุขอนามัยที่มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เทคโนโลยี ComfortClean™ ยังช่วยกำจัดเชื้อ E. coli และแบคทีเรียที่เป็นอันตรายอื่น ๆ ที่อาจซ่อนตัวอยู่ในโถสุขภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

1 ได้รับการรับรองมาตรฐาน SIAA ISO 22196 ในส่วนของประสิทธิภาพการต้านเชื้อแบคทีเรีย (เฉพาะฝารองนั่ง)

เลือกเลยตอนนี้กับสุขภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมความสะอาดและสุขอนามัยให้กับคุณในยุค New Normalอเมริกันสแตนดาร์ดขอแนะนำโปรสุดคุ้ม 1 แถม 1 จับคู่สุขภัณฑ์รุ่นยอดนิยมพร้อมรับฟรีอ่างล้างหน้าเข้าชุด ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2565 นี้ เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ

พิเศษสุดกับต่อที่ 2 ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด on top 5% เมื่อซื้อสินค้าอเมริกันสแตนดาร์ดครบ 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ศกนี้เท่านั้น ลงทะเบียนรับสิทธิ์ คลิก https://bit.ly/3sF3qf9 (โปรโมชันนี้ไม่รวมสินค้าราคาโครงการ และเงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด)

 
 
 
 
 
 
 

 




อสังหาฯ

ผ่าโรดแมพ “บิลท์แลนด์” ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ มูลค่ารวมกว่า 4,700 ลบ. และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง ‘เมกะโปรเจกต์’ ย่านไทรน้อย
ภูเก็ตฮอตต่อเนื่อง! ออริจิ้น กวาดยอดขาย “โซ ออริจิ้น บางเทา บีช” ทะลุกว่า 70% ภาพรวมทั้งปีจ่อเปิดบ้าน-คอนโดใหม่ทั่วประเทศอีก 33 โครงการ 34,000 ล้าน
ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
SENA นำร่อง 'LivNex เช่าออมบ้าน' นวัตกรรมใหม่ฉีกกฎตลาดบ้านกระจุย
‘ASW’ โชว์ไตรมาสแรกปี 67 กวาดยอดขาย 6,269 ล้านบาท เติบโต 65% ลุยต่อไตรมาส 2 เตรียมเปิด คอนโดฯ 2 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 2,500 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน “แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา” เมืองปารีสบนเทพารักษ์
RMLยกระดับสู่อัลตร้าลักชัวรี่แบรนด์ ชู 'มร.เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล’ ทัพหน้า นำทัพไต่บัลลังก์แบรนด์ระดับโลก
2 บิ๊กบอส ไรมอน แลนด์ เปิดใจสื่อ ขอไต่ระดับแบรนด์สู่อัลตร้าลักชัวรี่
RML ยกระดับสู่อัลตร้าลักชัวรี่แบรนด์ ชู 'มร.เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล’ ทัพหน้า นำทัพไต่บัลลังก์แบรนด์ระดับโลก
CEO Talk ที่มา บิลท์แลนด์ สู่เส้นทางอสังหาฯ ก่อนเติบใหญ่
โรดแมพ บิลท์แลนด์ เปิดเต็มมิติอสังหาฯ ลุยโครงการบิ๊กแนวราบ 200 ไร่มูลค่า4.7พันล.ทุบสถิติยอดขายปี'67
“ออริจิ้น” ร่วมลงนาม CECI ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยสู่ความยั่งยืน ผลักดัน Waste Management ในทุกโครงการอสังหาฯ พร้อมมุ่งสู่ Net Zero ในปี 2044
เพอร์เฟคฯ ผนึก TOA เปิดบ้าน 3 โทนสีใหม่ ชูนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม
“ออริจิ้น” ร่วมลงนาม CECI ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยสู่ความยั่งยืน ผลักดัน Waste Management ในทุกโครงการอสังหาฯ พร้อมมุ่งสู่ Net Zero ในปี 2044
อารียา พรอพเพอร์ตี้ คว้ารางวัลบนเวที “The People Awards 2024” ชูจุดยืนสร้างสรรค์งานดีไซน์บ้าน เชื่อมโยงกับวิถีชีวิตผู้อยู่อาศัยได้ทุกเจเนอเรชั่น
ศุภาลัย เปิดตัวแบบบ้านใหม่! Tropical Series มากถึง 9 แบบ ปักหมุด ทำเลศักยภาพ ราชพฤกษ์ - กาญจนาภิเษก
แสนสิริผนึกพลัส ชูโรดแมป "Sustainable Together" เคียงข้างชุมชน สร้างสังคมยั่งยืน
PROUD จัดสัมมนา “เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ” ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี เหมาะลงทุน-ปล่อยเช่า
PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc สร้างสุขเท่าเทียม
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” กระแสตอบรับดียอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
“พฤกษา” นำคอนเซปต์ความยั่งยืน จัดอีเวนต์แบบรักษ์โลก สร้างความอยู่ดีมีสุขให้ลูกบ้าน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่าให้โลก
SUPALAI ผนึกพันธมิตรสายเทค HUAWEI และ ION ขึ้นแท่น NO.1 ผู้นำ “บ้านติดโซลาร์” ให้ลูกบ้านทั่วประเทศ พุ่งเป้าติดตั้ง 15,000 หลัง ภายใน 2571
การเคหะแห่งชาติคลอดมาตรการด่วนแก้วิกฤต PM 2.5 ในพื้นที่ภาคเหนือ
“PropertyGuru Thailand Property Awards” เตรียมจัดยิ่งใหญ่ปีที่ 19 ชูรางวัลใหม่ ESG-เด่นเรื่องลงทุน-อยู่ร่วมกับธรรมชาติ ชี้ตลาดอสังหาฯ เผชิญความท้าทาย พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน
ดี-แลนด์ กรุ๊ป บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู “เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี” บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง พร้อมเปิดบ้านและเปิดจอง PRE-SALE 30 - 31 มี.ค.นี้
A5 ชี้ไตรมาส 1/67 โตดี เดินหน้าเร่งยอดขายทุกโครงการ เตรียมแจกปันผลหุ้นละ 0.05 บาท
แสนสิริ ชวนกรีนพาร์ตเนอร์ร่วมขับเคลื่อนความยั่งยืน ระดมไอเดีย Rethinking Sustainability ทำอย่างไร? เมื่อผลกำไรไม่ใช่เป้าหมายสูงสุดเพียงอย่างเดียว
LPP ชวนคนไทยและลูกบ้านกว่า 261 โครงการ ผนึกกำลังร่วมปิดไฟ 1 ชม.ต่ออายุให้โลก
พีดีเฮ้าส์ชี้พิษเศรษฐกิจ-ค่าก่อสร้างพุ่ง ฉุดตลาดชะลอตัวสุดรอบ 3 ปี เร่งปรับทัพดันผู้บริหารรุ่นใหม่ พร้อมทำใจยอดขายพลาดเป้า
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปังรับปีมังกร เริ่มต้นปี 67 กวาดยอดขายกว่า 3,400 ล้านบาท จากโครงการมิวนีค พร้อมพงษ์
วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด “เมืองกลางใจ” เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4 ปีนี้
CP LAND มุ่งมั่นการพัฒนาที่ยั่งยืน การันตีด้วยรางวัลด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน
สมาคมบิ๊กอสังหาฯ ส่งการบ้านรัฐ ร่วมผลักดันมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ โต
อนุทิน คุยถึงมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ หนุนอุตสาหกรรมฟื้นเศรษฐกิจชาติ
ธอส. จับมือ ตชด. ยกระดับคุณภาพชีวิตและการศึกษานักเรียน – คุณครู ตามโครงการความร่วมมือ ธอส. เพื่อโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ประจำปี 2567 ณ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน กรุงเทพมหานคร
แสนสิริ เดินหน้าตามแผนกลยุทธ์ รุกหัวเมืองใหญ่ เปิด 2 โครงการใหม่ที่ “หัวหิน” มูลค่ารวม 6,000 ล้านบาท
EARN by LPN คอนโดใหม่ใจกลางอมตะนคร จัดโปรโมชั่นพิเศษ ‘ครบแล้ว คบมั้ย?’ เปิดจองห้องยูนิตพิเศษตกแต่งครบพร้อมของแถมแบบจัดเต็ม จองเพียง 999 บาท 30 – 31 มี.ค.นี้ เท่านั้น!
“โฮมโปร” รณรงค์สร้างสุขภาพ จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง “HomePro Fun Walk 2024 Walk To Give…Give For Life” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 นับก้าววิ่งเป็นเงินสมทบทุน มอบให้กับศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อโรคมะเร็งเต้านม โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
ศุภาลัย ขานรับดีมานด์ “Aging Society” ลุยบ้าน Universal Design ตอบโจทย์ทุกช่วงอายุ กับโครงการใหม่ “ศุภวัฒนาลัย บางไทร”
วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด “เมืองกลางใจ” เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4 ปีนี้
ศุภาลัย ขยายอาณาจักรทำเลคุณภาพ ‘ดอนแก้ว-แม่ริม’ เปิดตัวโครงการหรูแบรนด์ “พรีมา วิลล่า” บ้านเดี่ยวสไตล์ยูโรเปียนกับเอกสิทธิ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
โครงการ The Aspen Tree เจาะกลุ่มวัย50+ จูงมือศูนย์วิจัย Baycrest & RISC by MQDC ตอบโจทย์เทรนด์โลกสังคมสูงวัย
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ปิดยอด9,416ล้าน. ปี'67ขอโตดับเบิ้ล กางแผนยุทธศาสตร์ 3 ปี ยืนหนึ่งผู้นำธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ไทย
เซ็นทรัลพัฒนา เบอร์หนึ่งอสังหาฯ ไทย ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและประเทศ วางแผนลงทุนต่อเนื่อง 121,000 ล้านบาทใน 5 ปี ชูความสำเร็จ The Ecosystem For All ผนึกพันธมิตรเติบโตทั้งระบบ พร้อมพลิกโฉมรีเทลครั้งยิ่งใหญ่ด้วยโครงการระดับ The World’s New Magnitude
สถานการณ์ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าสู่ช่วงของการฟื้นตัวคาดการณ์หน่วยขายได้ใหม่เพิ่มขึ้นร้อยละ 24.1
เมเจอร์ฯ ต้อนรับสัตว์เลี้ยง Exotic เจ้าแรกก่อนใคร ย้ำแนวคิด การเลี้ยงสัตว์ไม่ใช่ ‘เทรนด์’ แต่คือ ‘ความตั้งใจ’ ยืนหยัดเบอร์หนึ่งคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้
แสนสิริ ทำถึง! ส่งโปรฯ “แสนสิริ เทอร์มินัล ดีลดี โปรดทราบ” ขนบ้าน-ทาวน์โฮม-คอนโด 74 โครงการ พบกันที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด ดีลดี มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น
HBA ชี้ยอดสั่งสร้างบ้านงาน Focus 2024 ลดลง 20% วอนรัฐออกมาตรการเร่งด่วนทันไตรมาสแรก หวั่นตลาดปี 67 ติดลบหนัก
แกรนด์ ยูนิตี้ ยกทัพ 7 คอนโดใหม่พร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า บุกงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45 จัดโปรเด็ด “GRAND UNITY วันเดอร์ ฟินเวอร์” ส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* พร้อมโบนัสความฟินอีกเพียบ
พฤกษา ยกระดับชีวิต “อยู่ดี มีสุข” กับคอนโดสุดเจิดจรัสวิวแม่น้ำ “แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ” จัดแกรนด์โอเพ่นนิ่ง เปิดจองชั้นใหม่ 16-17 มี.ค.นี้ เริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท
“PRI” เปิดวิสัยทัศน์ 2567 “Elevate Your Living Experience” เดินหน้า 4 กลยุทธ์ ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคอย่างครบวงจร
SC ASSET X Think of Living จัดกิจกรรม A Place Called Home ครั้งที่ 3 ชวนร่วมประกวดถ่ายภาพบ้าน 4 โครงการใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “สวยอยู่ได้” ลุ้นรางวัลกว่า 240,000 บาท
“สัมมากร” เดินหน้ารุกตลาดเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ลุยนำเทรนด์! หยิบกลยุทธ์ ‘Affiliate’ มาใช้ในธุรกิจอสังหาฯ ผุดโปรเจ็คใหม่ เปิดตัวโครงการ “Affiliate by Sammakorn”
‘VRANDA’ ส่งซิกผลการดำเนินงานธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทไตรมาสแรกสดใส ตั้งเป้าปี 67 รายได้โรงแรมแตะ 1,300 ล้านบาท เติบโต 15%
Grand Opening เปิดเฟสใหม่...บ้านแฝดหรู 3 ชั้น “ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สรงประภา-ดอนเมือง” พร้อมรับส่วนลดสูงสุดกว่า 1,000,000 บาท*
เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ครบรอบ 30 ปี จุดพลุแคมเปญใหญ่ Nc Go Green บ้านรักษ์โลก ข. ขวดมีมูลค่า รับส่วนลด สำหรับซื้อบ้าน แบรนด์ เอ็น.ซี 13 โครงการ รับสิทธิพิเศษเพิ่ม ลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า NETA V
PARC EXO พร้อมเปิดตัวยิ่งใหญ่ คอนโดฯเพื่อผู้สูงวัยครบวงจร ก้าวนำเทรนด์ สู่ Passive Income การลงทุนยุคใหม่ให้ทรัพย์สินทำงานแทนเรา สร้างหลักประกันที่มั่นคงของชีวิตในวันเกษียณ-สุข
Whizdom Craftz Samyan จับมือ Knightsbridge Partners พันธมิตรอสังหาฯ เจาะตลาดต่างประเทศ มั่นใจศักยภาพสุดยอดทำเลย่านสามย่าน พระราม 4 เผยมีลูกค้ารอซื้อแล้ว 100 ยูนิต ยอดขาย 1,700 ล้าน
สุดน่ารัก เมเจอร์ ยืนหยัดคอนโดทางเลือกใหม่ เอาใจคนรักสัตว์ สร้างสเปซครอบคลุมคนรักสัตว์เลี้ยงหลากหลายประเภท
เมเจอร์ฯ ยืนหยัดเบอร์ 1 คอนโดเลี้ยงสัตว์ ต้อนรับสัตว์เลี้ยง Exotic เจ้าแรกก่อนใคร
เซ็นทรัลพัฒนา ชูความสำเร็จ 'The Ecosystem for All' เดินตามเป้าหมาย NET Zero 2050
เซ็นทรัลพัฒนา ปรับโฉมรีเทลครั้งใหญ่ ทุ่มงบ 1.21 แสนล.ต่อเนื่อง 5 ปี ยกระดับแบรนด์สู่ The World's New Magnitude
ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค โครงการมิกซ์ยูสระดับโลก Landmark แห่งใหม่ดูดนักช้อปทั่วโลกเยือนไทย
“ชญาดา บิซ เพลส” (Chayada Biz Place) ศรีนครินทร์-อ่อนนุช ทาวน์โฮมสไตล์ออฟฟิศ ไอเดียใหม่ สมดุลของชีวิตและการทำงาน บนทำเลที่ดีที่สุด เปิดตัวเริ่มต้น 14 ล้านบาท
ออริจิ้น ชงจ่ายปันผลรอบครึ่งปีหลัง 2566 อีก 0.3 บาท/หุ้น หนุน Yield 6% กางแผนปี 2567 เปิดบ้าน-คอนโดใหม่ ทั้งกรุงเทพฯ-ต่างจังหวัด 37,000 ล้าน
BRI ใจป้ำ! ชงจ่ายปันผลรอบปี 2566 เพิ่มอีก 0.603 บาท/หุ้น ขึ้น XD วันที่ 30 เม.ย.67 นี้ ปี 2567 เปิดบ้านจัดสรร 17,000 ล้าน เน้นตลาดกลาง-บน สอดคล้องสภาวะตลาด
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ส่ง 3 กลยุทธ์ลุยปี 2567 ตั้งเป้ารายได้ 1,800 ล้าน ชูแบรนด์คุณภาพ ขยายธุรกิจใหม่ และพัฒนาเทคโนโลยี
สรุปผลประกอบการปีพ.ศ.2566 ของผู้ประกอบการ 10 รายที่ประกาศออกมาแล้ว
แสนสิริ สร้างสถิติใหม่ ประกาศกำไรสุทธิ 6,060 ล้านบาท ALL-TIME HIGH เติบโตสูงสุดในกลุ่มอสังหาฯ เพื่ออยู่อาศัย
‘เสนา’ฟอร์มแกร่งปี 66 รายได้รวมทะลุหมื่นล้าน โชว์กำไรขั้นต้นกว่า 3,265 ล้าน พร้อมข่าวดีประกาศจ่ายปันผล 0.234214 ต่อหุ้น
ORIGIN VERTICAL นำทีมรับรางวัล KKCC AWARD 2024 ขึ้นแท่นธุรกิจที่สร้างศักยภาพแก่เมืองขอนแก่น ร่วมกับหอการค้าจังหวัดขอนแก่น
A5 โชว์รายได้รวมปี 66 โตทะลุเป้า 1,495.71 ล้านบาท กำไรนิวไฮ 416% แย้ม Q1/67 ฟอร์มดี มั่นใจยอดขายโตแกร่ง
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบ 650 ลบ. เปิดโครงการใหม่ ‘ไลโอ เพชรเกษม – อ้อมน้อย’ ชูจุดขายฟังก์ชันที่คุ้มค่า ในราคาคุ้มกว่าเดิม เริ่มต้น 2 ลบ.
ศุภาลัยอวดโฉมครั้งแรก “ไพร์ม วิลล่า” บ้านเดี่ยว NEW BRAND & NEW DESIGN CUSTOMIZE ภาพลักษณ์ใหม่ หน้ากว้าง โทนเข้ม สไตล์โมเดิร์น ปักธงแลนด์มาร์คกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ - มอเตอร์เวย์
แผนธุรกิจ 2567 PF-GRAND ตั้งเป้ายอดขาย 20,000 ล้าน สร้างความแข็งแกร่งด้านการเงิน ลดภาระหนี้ สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน
“พฤกษา” ติวเข้ม บ่มเพาะผู้ผ่านเข้ารอบ Accelerate Impact with PRUKSA ซีซัน 2 ระดมผู้บริหารระดับสูงเป็นโค้ช ร่วมกันสร้างสังคม “อยู่ดี มีสุข”
นายกฯอสังหาริมทรัพย์ไทย กระทุ้งรัฐ ปรับมาตรการภาษีช่วยผู้ซื้อบ้าน
คุณเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงนโยบายภาครัฐต่อการสนับสนุนภาคอสังหาริมทรัพย์
กลุ่มเสนาฯ แถลงแผนธุรกิจ 2567 วาดเป้ารายได้รวม 1.51 หมื่นล.
กางแผนธุรกิจ พรีโม เซอร์วิส ปี'67 เดินหน้า 4 กลยุทธ์โกยยอด 2,250 ล้าน.
พรีโม เปิดแผนธุรกิจปี'67 สู่ผู้นําบริการอสังหาฯ สมัยใหม่
SC พร้อมลุย 15 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 2.5 หมื่นล.
บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) โดยนายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ คาดตลาดอสังหาฯปีนี้เติบโตกว่่าปีที่ผ่านมา กางแผนตั้งเป้ายอดขายรวม 20,000 ล้าน มุ่งปรับโครงสร้างการเงินให้แข็งแกร่ง เดินหน้าสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน
แอล.พี.เอ็น. เดินหน้าสร้างสมดุลสู่การเป็นองค์กรยั่งยืน
ธอส. จับมือ ก.คลัง ลดความเหลื่อมล้ำ ยกระดับคุณภาพชีวิตด้านที่อยู่อาศัย ลงพื้นที่ส่งมอบบ้าน เพื่อผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ณ ตำบลวังสมบูรณ์ อำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว
โมเดิร์นกรีน ผุด “กาล พหลโยธิน 56” คอนโดโลว์ไรส์สุดชิค ชูคอนเซปต์ที่อยู่อาศัยสีเขียว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและอนาคตที่ยั่งยืน
ORN ส่งซิก Q1/67 โตดี ลุยเปิดโครงการเพิ่ม เดินหน้าธุรกิจใหม่ เผยงบปี 66 รายได้ 1,111.47 ล้านบาท กำไร 180.51 ล้านบาท เตรียมจ่ายปันผลหุ้นละ 0.05 บาท
แสนสิริ รุกโมเดล Sansiri Community ปั้น “เวสต์เกต คอมมูนิตี้” บนพื้นที่ 215 ไร่ ล่าสุดสร้างสีสันจัดงาน Sansiri Woof Fun Run สี่ขาพาวิ่งที่เวสต์เกต พร้อมเปิด ‘อณาสิริ เวสต์เกต’ และ ‘สราญสิริ เวสต์เกต’ มูลค่ารวม 3,500 ล้านบาท
แลนดี้ โฮม จับกระแสเทรนด์โลก ทุ่มทุนเสริมทัพลุยเปิด 3 ธุรกิจใหม่ Solar Leasing-Interior-Precast Center สู่ผู้นำด้านที่อยู่อาศัยครบวงจร ตั้งเป้าดันยอดขายสร้างบ้านเติบโต 2,700 ล้านบาท
เสนา เปิดบริษัทปล่อยกู้สินเชื่อที่อยู่อาศัย วาดเป้าปี 2567 ยอดปล่อยกู้โตกว่า 500 ล้าน.
เสนาฯ เทงบกว่า 500 ล้าน. เปิดบริษัท เงินสดใจดี รองรับลูกบ้านกู้แบงก์ไม่ผ่าน
SC Asset ตอกย้ำความเป็นผู้นำบ้านนวัตกรรม โชว์เทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ ในงาน MarTech Expro 2024
SPALI โชว์ผลงานปี 66 ปั้นรายได้ 3.2 หมื่นล้าน / กำไร 6.0 พันล้าน พร้อมลุยโอนคอนโดฯ สร้างเสร็จ 5 โครงการ มูลค่ากว่า 1.6 หมื่นล้าน เสริมความแกร่ง
“บริทาเนีย” กางแผน “Crafting for Everlasting Growth” วางรากฐานเติบโต-สร้างสุขอย่างมั่นคง เปิดบ้านจัดสรรใหม่ปี 2567 กว่า 17,000 ล้าน รุกหนัก 6 จังหวัด พร้อมนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์
จับตาทิศทางตลาดอสังหาฯ ราคาบ้านพุ่งรับศักราชใหม่ สวนทางดีมานด์ซื้อ-เช่าชะลอตัวตามภาวะเศรษฐกิจ
เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ชูกลยุทธ์ Eco-Luxury Experiences ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน
GVREIT โชว์ผลการดำเนินงานไตรมาส 1/67 คงฟอร์มดี เตรียมจ่ายปันผล 0.2044 บาท/หน่วย เดินหน้าแผนอัปเกรดอาคารสำนักงาน เพิ่มศักยภาพให้ทรัพย์สินกองทรัสต์
บริทาเนีย ประกาศเป้ารายได้ปี 2567 ตั้งเป้าโกยยอด 1.3 หมื่นล.ทุบสถิติใหม่
กางแผน บริทาเนีย ปี 2567 เปิดบ้านจัดสรรใหม่ 1.7 หมื่นล.





ช่องยูทูป INTV Thai


Copyright © 2016 inTV co.,Ltd. All Rights Reserved ติดต่อโฆษณา โทร.081-927-2471 และ 02-733-8791-3