กลุ่มไทยรุ่งเรือง ปลื้มฟี้ดแบคผู้บริโภคไทย – ต่างชาติตอบรับแบรนด์พาวเวอร์ “TRR Group - ษฎา – ลิน” ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่บุกตลาด “ครีเอทีฟฟู้ด”
dot dot
กลุ่มไทยรุ่งเรือง ปลื้มฟี้ดแบคผู้บริโภคไทย – ต่างชาติตอบรับแบรนด์พาวเวอร์ “TRR Group - ษฎา – ลิน” ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่บุกตลาด “ครีเอทีฟฟู้ด”

กลุ่มไทยรุ่งเรือง ปลื้มฟี้ดแบคผู้บริโภคไทย ต่างชาติตอบรับแบรนด์พาวเวอร์

TRR Group - ษฎา ลิน” ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024

พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่บุกตลาด “ครีเอทีฟฟู้ด”

 
 

·        กลุ่มไทยรุ่งเรืองโชว์ศักยภาพผู้บุกเบิกอุตฯน้ำตาลรายแรกของไทย นำ “เทคฯ - ความยั่งยืน” ตอกย้ำผู้นำอุตฯ น้ำตาล และครัวโลก 

กลุ่มไทยรุ่งเรือง หรือ TRR Group ผู้นำอุตสาหกรรมน้ำตาลไทย ขนทัพความหวานทั้ง 3 แบรนด์  ได้แก่ TRR Group, ษฎา (SADA) และ ลิน (LIN)  มาร่วมจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ให้คู่ค้า พันธมิตร รวมถึงผู้บริโภคได้ชม/ชิม ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำและครบวงจรที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก “THAIFEX-ANUGA ASIA 2024” ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่กลุ่มไทยรุ่งเรืองครบรอบ 78 ปี ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งแรกในงาน โชว์ศักยภาพการเป็นผู้ผลิตน้ำตาลไทยเจ้าแรกในไทย และรู้ใจรสชาติความหวานของผู้บริโภคที่สุด พร้อมรุกตลาดผู้บริโภคยุคใหม่ โดยเน้นส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพได้รับมาตรฐานสากล ตลอดจนสรรค์สร้างสินค้าที่เหมาะกับผู้บริโภคทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ พร้อมเข้าถึงทุกครัวเรือนอย่างต่อเนื่อง

ดร.อุกฤษฏ์ อัษฎาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มไทยรุ่งเรือง กล่าวว่า กลุ่มไทยรุ่งเรือง อยู่คู่คนไทยมายาวนานเกือบ 8 ทศวรรษ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมน้ำตาลไทยให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์มาโดยตลอด ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์น้ำตาลและขยายการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ตอกย้ำบทบาทผู้นำอุตสาหกรรมน้ำตาลของไทยในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำและครบวงจรที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก “THAIFEX-ANUGA ASIA 2024” ผ่านการนำผลิตภัณฑ์น้ำตาลภายใต้กลุ่มทั้งหมด 3 แบรนด์มาร่วมออกบูธ ซึ่งได้แก่ แบรนด์ TRR Group แบรนด์ษฎา (SADA) และ แบรนด์ลิน (LIN) ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม     อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งในปีนี้ได้ชูคอนเซปต์เรื่อง “ความยั่งยืนในทุกองค์ประกอบ” พร้อมพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพดี มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการและผู้บริโภคให้ดีที่สุด ด้วยศักยภาพด้านการผลิตของกลุ่มไทยรุ่งเรือง ที่มีกำลังการผลิตที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่สามารถรองรับความต้องการในการผลิตได้หลากหลายรูปแบบ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนระบบการควบคุมคุณภาพการผลิตที่ได้มาตรฐานสากลในทุกขั้นตอนก่อนส่งผลิตภัณฑ์น้ำตาลถึงมือผู้บริโภค โดยในปีนี้บูธของกลุ่มไทยรุ่งเรือง ได้เสียงตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมงานทั้งภาคธุรกิจ คู่ค้า ผู้บริโภค หน่วยงานภาครัฐในไทย รวมถึงกลุ่มหน่วยงานจากต่างชาติ

“ผลิตภัณฑ์น้ำตาลของกลุ่มไทยรุ่งเรือง ไม่เพียงได้รับการตอบรับจากคู่ค้าและผู้บริโภคจากในไทยเท่านั้น แต่ยังมีแบรนด์ TRR Group ที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำตาลเพื่อภาคอุตสาหกรรมทั้งในประเทศและส่งออก ทางด้านแบรนด์ษฎา (SADA) และแบรนด์ลิน (LIN) เน้นทำการตลาดในประเทศไทย ตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี และเหมาะกับผู้บริโภคทุกครัวเรือน กลุ่มไทยรุ่งเรืองดำเนินธุรกิจภายใต้ความมุ่งมั่นที่ต้องการให้คนไทยได้น้ำตาลที่มีคุณภาพดี ปลอดภัย และส่งมอบความหวานที่มีเอกลักษณ์และรู้ใจผู้บริโภคมากที่สุด ซึ่งได้ยกระดับสร้างความเชื่อมั่น และสร้างความพึงพอใจให้กับคู่ค้าและผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศจนทำให้แบรนด์เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และส่งผลให้การร่วมออกบูธในงานครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ดร.อุกฤษฏ์ กล่าวเสริมว่า การเข้าร่วมออกบูธในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 ยังเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 78 ปี กลุ่มไทยรุ่งเรือง ซึ่งได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำตาลรูปแบบใหม่ในงานนี้เป็นครั้งแรกในโซนของผลิตภัณฑ์น้ำตาลแบรนด์ษฎา คือ น้ำตาลปั้นคลุมเค้ก แบรนด์ษฎา (SADA) เนื้อนุ่ม เรียบเนียน ไม่แตกง่าย รสชาติหอมหวาน สร้างสรรค์งานตกแต่งที่ไม่ซ้ำใคร โดยมีทั้งกลิ่นวานิลลาและช็อกโกแลต มาในบรรจุภัณฑ์ ถุงซิปล็อก คงความสดใหม่ แบ่งใช้งานได้หลายครั้ง เหมาะสำหรับการตกแต่ง คลุมก้อนเค้ก คุกกี้ ชั้นตัวการ์ตูนหรือขึ้นรูปทรงต่าง ๆ อัดลงพิมพ์ ซิลิโคน หรือใช้พิมพ์กดเพื่อให้เกิดรูปร่างได้ตามต้องการ ตอบโจทย์ทุกงานปั้นเค้ก 3 มิติ แค่ฉีกซองก็ใช้ได้ทันที นอกจากนี้ยังมี น้ำเชื่อมใสละลายเร็วแบรนด์ษฎา (SADA) หวานเข้มเป็นเอกลักษณ์ ละลายไวแม้ในเมนูเย็น สร้างสรรค์ได้ทุกเมนู สะดวก รวดเร็ว และน้ำเชื่อมใสละลายเร็ว แบรนด์ลิน (LIN) ที่มีความเข้มข้นสูง ไร้สารกันเสีย ละลายง่าย ทั้งเมนูร้อน - เย็น สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา โดยน้ำเชื่อมใสละลายเร็วทั้งษฎา (SADA) และลิน (LIN) ผลิตจากน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ โดยมีค่าความหวานสูงกว่า 75 องศาบริกซ์ เหมาะสำหรับเมนูอาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน เช่น กาแฟ ชานม น้ำปั่นสมูทตี้ ขนมไทย เบเกอรี  ซึ่งเป็นกลุ่ม “อาหารสร้างสรรค์ หรือ Creative Food” ที่กำลังเติบโตอย่างมากในตลาดผู้บริโภคและกลุ่มธุรกิจอาหารของประเทศไทย โดยน้ำเชื่อมใสละลายเร็วของกลุ่มไทยรุ่งเรืองยังเป็นเจ้าเดียวที่ไม่ใส่สารกันเสียอีกด้วย

สำหรับการร่วมออกบูธในงานครั้งนี้ กลุ่มไทยรุ่งเรือง นอกจากจะสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์น้ำตาลไทยได้อย่างสวยงามแล้ว การชูจุดขายในเรื่องของกลุ่มธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน และคุณภาพชีวิตของพนักงาน ชาวเกษตรกรไร่อ้อย ที่จะเห็นได้ในโซน กินผัก ซึ่งเกิดจากโครงการเกษตรอินทรีย์วิถีพอเพียง ภายใต้แนวคิด ปลูกจากใจ ยังไงก็อร่อย โดยเป็นการเปิดพื้นที่รอบ ๆ โรงงานให้พนักงานปลูกผักรับประทานเอง และพืชผักที่เหลือสามารถนำส่งขายสร้างรายได้ต่อไป โดยมีผักที่ปลูกในโครงการ อาทิ ผักสลัด หน่อไม้ แฟงอ่อน ดอกแค กล้วย และผลิตภัณฑ์แปรรูปผลผลิตจากการเกษตร อาทิ
น้ำสลัด กล้วยหนึบ อัญชัญอบแห้ง ยาดมสมุนไพร และพิมเสนน้ำ

นอกจากนี้ ยังมีโซนไฮไลต์อีกโซนที่มีความน่าสนใจเป็นพิเศษคือ บอร์ดแสดงประวัติกลุ่มไทยรุ่งเรือง ซึ่งเล่าที่มาที่ไปของการกำเนิดกลุ่มไทยรุ่งเรือง เริ่มตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยการตั้ง “บริษัท ร่วมกำลาภ จำกัด” โรงงานน้ำตาลเอกชนแห่งแรกของไทย จนมีการพัฒนาธุรกิจเจริญรุ่งเรืองมาเป็น “กลุ่มไทยรุ่งเรือง” ที่สร้างความเชื่อมั่นแก่ชาวไทยในปัจจุบัน โดยส่งต่อความมุ่งมั่นดังกล่าวผ่านผลิตภัณฑ์น้ำตาล ผสมผสานความใส่ใจ ตั้งแต่การปลูกอ้อยวิถีธรรมชาติ ผ่านกระบวนการผลิตและส่งถึงผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์น้ำตาลที่มีความหลากหลาย และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ที่สดใส ทั้งนี้ กลุ่มไทยรุ่งเรือง มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการทุกการใช้งานของผู้บริโภค และสร้างความพึงพอใจสูงสุด ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งของธุรกิจและสร้างความมั่นใจในคุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐานระดับสากล ควบคู่ไปกับการคำนึงถึงการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

พบกับผลิตภัณฑ์น้ำตาลภายใต้กลุ่มไทยรุ่งเรืองได้แล้ววันนี้  ที่ช่องทาง Official Online และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 




ตลาด

ฮาตาริ สร้างปรากฏการณ์การเชียร์สุดยิ่งใหญ่ ส่งเสียงเชียร์ไทย ลอยไกลถึงปารีส กับ "#พัดไทยให้ไกลกว่าเดิม" article
บีไนซ์ (BeNice) พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์สาวสวย “เบลล่า” ราณี แคมเปน ชวนสัมผัสประสบการณ์แห่งการอาบน้ำหอมกับ บีไนซ์ เพอร์ฟูม ชาวเวอร์เจล และอัพผิวโกลว์ใสกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ใหม่! บีไนซ์ โกลว์ แอนด์ เพอร์ฟูม บอดี้ เซรั่ม 2 สเต็ปของการดูแลผิวเริ่มตั้งแต่ข article
TikTok ผนึกรัฐ-ประชาสังคม เปิดตัวโครงการ #คนไทยรู้ทัน ศูนย์ข้อมูลดิจิทัลต้านภัยออนไลน์ article
เอสซีจี แถลงผลประกอบการครึ่งปีแรกยอดขายโต สวนทางครึ่งปีหลังหืดจับ เหตุเพราะภาวะศก.โดยรวมซบ article
NETA ประกาศเปิดตัว NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV เสริมทัพผลิตภัณฑ์ในไทย article
จิม ทอมป์สัน ส่งมวลดอกไม้หอมจาก “ภูเขาคันธมาทน์” มาแต่งแต้มไอเทมสวยโทนฟ้าละมุน ในคอลเลกชัน Mother’s Day รับเดือนสิงหาคมที่อบอวลด้วยความรักอันยิ่งใหญ่ของแม่ article
Acer Day 2024 “AI'm Limitless” สู่ความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดด้วย AI article
ชุดตรวจวัดสารมึนเมา THC ในผลิตภัณฑ์ที่ผสมกัญชา นวัตกรรมจุฬาฯ ลดเสี่ยงสุขภาพ เพิ่มความปลอดภัยผู้บริโภค article
Roddonjai แพลตฟอร์มซื้อขายรถมือสองจากทีทีบีไดรฟ์ คว้ารางวัล Best Digital Ecosystem and Platform Initiative 2024 จาก The Asian Banker ตอกย้ำวิสัยทัศน์มุ่งพัฒนาตลาดรถมือสองของไทยอย่างยั่งยืน article
CIMw DPU ประกาศผู้นำ ‘เวลเนส & ไลฟ์สไตล์ เมดิซีน’ เปิดความสำเร็จงาน SMART ยกระดับปั้นบุคลากรรุ่นใหม่รับเทรนด์ธุรกิจแห่งอนาคต article
กระทรวง อว.-TED Fund ลงนาม MOU 10 หน่วยงาน เสริมแกร่งผู้ประกอบการเทคฯ รุ่นใหม่ พร้อมผนึก บสย. เสริมแหล่งเงินทุน ดันธุรกิจนวัตกรรมเติบโตมั่นคง คาดสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ 1 พันล้านบาท ในปี 67 article
NETA เปิดตัว NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV อย่างเป็นทางการสู่ตลาดเมืองไทย ราคาเริ่มต้น 739,000 บาท จองวันนี้รับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัว article
KCE ออกบูธโชว์นวัตกรรม PCB ขั้นสูง ใช้ AI เสริมแกร่งการผลิต ในงาน “THECA 2567” article
ทรูมันนี่ แท็กทีม แกร็บ เสริมแกร่งธุรกิจ-ขยายฐานลูกค้า เชื่อมต่อระบบชำระเงิน และมอบสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าพร้อมคว้า "เจมีไนน์-โฟร์ท" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ เจาะกลุ่มนิวเจน article
DITP ปิดท้ายเวทีสัญจร OTOP Premium Go Inter ปี 9 ภาคอีสาน ที่ จ.สกลนคร article
‘TFPA’ เปิดตัว “วิโรจน์ ตั้งเจริญ” นายกสมาคมนักวางแผนการเงินไทยคนใหม่ มุ่งขยายการรับรู้บทบาทของนักวางแผนการเงินและเตรียมพร้อมการเงินก่อนเกษียณ article
ฟาร์มเอ็กซ์โป 2024 เวทีนวัตกรรมและเทคโนโลยีเกษตรยุคใหม่ ขานรับนโยบาย รมว. กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยใช้“ตลาดนำ” article
เล-ซี-บอย เอเชีย เดินเกมบุกหนักครึ่งปีหลัง ปักหมุดขยาย 10 เอ้าท์เลท ในเอเชีย ขยายฐานลูกค้าด้วย Experience Marketing พร้อมจัดแคมเปญตอบแทนสังคม ผ่านมูลนิธิโรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 article
วัตสัน จัดฉลอง 28 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ขนทัพดารา-ศิลปิน เข้าร่วมงานคับคั่ง article
มาดูนักปราชญ์ดิน เมื่อชาวฟาร์มเมอร์ ภายใต้สังกัด วิสาหกิจชุมชน ร่วมแรงร่วมใจ คิดค้นผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร ฟาร์มไร้สารเคมี ส่งถึงมือผู้บริโภค article
ฟาร์มเอ็กซ์โป 2024 คาดเงินสะพัด 2 หมื่นล. เวทีนวัตกรรม & เทคโนโลยีเกษตรยุคใหม่ article
ตอกย้ำผู้นำแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ 1 ในใจคนไทย “มาม่า” คว้ารางวัล No.1 Brand 13 ปีต่อเนื่อง
‘เจ้าสัว’ หรือ ‘CHAO’ วางโรดแม็พบุกตลาดต่างประเทศเต็มสูบ รุกขยายช่องทางการจัดจำหน่าย UAE, อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ปักธงดันสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศเติบโตทะลุ 38%
แม็คโคร ผุดไอเดีย “มิตรแท้ต่อยอด” เพื่อนคู่คิดต่อยอดธุรกิจใหม่ให้ผู้ประกอบการโชห่วย ชวนผู้ประกอบการสร้างสรรค์สินค้าและบริการใหม่ๆ โดยนำวัตถุดิบคุณภาพจากแม็คโคร ที่จำหน่ายภายในร้านมาเพิ่มมูลค่าและต่อยอดรายได้ให้กับร้านค้าโชห่วย สร้างความสุขใจให้ชุมชนอย่า
ยูนิลีเวอร์ประเทศไทย ลุยศึก ชิงแชมป์ผ้าขาวเจิดจ้า กระทบไหล่ "พีพี กฤษฎ์" ผ่านกิจกรรม โอโมลิมปิก ชิงแชมป์ผ้าขาวจ้าแบบตัวพี่ เผยนวัตกรรมผ้าขาวสะอาด ลดกลิ่นอับ เพิ่มกลิ่นหอมนาน 4 สัปดาห์
“เดอะ สตรีท รัชดา” ร่วมกับ “อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์” เดินหน้ารักษาสิ่งแวดล้อม ลงพื้นที่ปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่ป่า
SCGP ทำรายได้ครึ่งปีแรกดีต่อเนื่อง รุกกลยุทธ์ขยายธุรกิจบรรจุภัณฑ์และวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ มุ่งพัฒนาบรรจุภัณฑ์ยั่งยืน เสริมลูกค้าลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในผลิตภัณฑ์
เที่ยวไทยไปต่อ องค์กรธุรกิจท่องเที่ยวและการบริการ ร่วมจัดงาน Food & Hospitality Thailand 2024 เสริมศักยภาพผู้ประกอบการเตรียมรับนักท่องเที่ยวไฮซีซั่นในปีนี้
ห้างเซ็นทรัล ห้างโรบินสัน และ Central App ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ยืนหนึ่งความเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดให้ช้อปไอเทมสุดอัจฉริยะที่แรกในไทย ! “DYSON AIRSTRAIT™ เครื่องหนีบผมด้วยแรงลม” พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสันเท่านั้น
ซันคิสท์ ชวนเลือกทานอาหาร Anti-Aging
“MOSHI” เปิดตัวคอลเลกชันคอลแลปส์ใหม่ Moshi Moshi x Butterclub วางจำหน่ายร้าน Moshi Moshi เท่านั้น
บลจ. พรินซิเพิล ตอกย้ำผู้เชี่ยวชาญบริหารกองทุนหุ้นไทย ชูความสำเร็จกองทุนพรินซิเพิล หุ้นปันผล และ หุ้นทุน RMF คว้า 2 รางวัลกองทุนยอดเยี่ยม Money & Banking Awards
กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี จัด 72 โครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 พร้อมดำเนินการให้แล้วเสร็จทุกโครงการภายในปี 2567
เจิง ชิ่งหง ประธาน GAC Group เข้าร่วมประชุมหารือกับนายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล
ราชพฤกษ์บูมต่อเนื่อง “เอ็นริช” จับมือ “อนาบูกิ” ปั้นโปรเจกต์ใหม่ "ดิ อาร์ทิเคิล นอร์ธ ราชพฤกษ์" ปักธงอสังหาฯ กลุ่มลักซ์ชัวรี
ส่งท้ายความสำเร็จกับ “แม็คโคร โฮเรก้า ภูมิภาค โรดโชว์” ครั้งที่ 17 ภาคใต้ เสริมทักษะ-ติดอาวุธให้ผู้ประกอบการร้านอาหารต่อยอดธุรกิจโต
ไฮเออร์ ปลื้ม กระแสศึกลูกขนไก่ Haier Badminton Nationwide Youth Championship 2024 ยอดสมัคร-ผู้เข้าร่วมทะลุเป้า เตรียมส่งเยาวชนไทยเปิดประสบการณ์นานาชาติที่มาเลเซีย
หัวเว่ย ร่วมจัดแสดงนวัตกรรมดิจิทัลในงาน อว. แฟร์ : SCI POWER FOR FUTURE THAILAND ส่งเสริมผู้มีความสามารถด้านดิจิทัล เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ยุคอัจฉริยะ
“ซินเจนทา” ปักธงประเทศไทย เป็นศูนย์กลางธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย พร้อมนำเทคโนโลยี และโซลูชั่นระดับโลก มุ่งยกระดับภาคอุตสาหกรรมการเกษตร
‘เจฟ ซาเตอร์’ ชวนหนุ่มๆ วง ‘BUS because of you i shine’ มาโชว์พลังเสียงระดับเทพ จอยไปกับการเล่นเกมสุดสนุก ในงาน “Reno12 F 5G OPPO AI Game Battle”
TikTok Shop จับมือ กรมการพัฒนาชุมชน กดปุ่มสตาร์ทโครงการ 'TikTok for OTOP' เฟส 2 ส่งเสริมธุรกิจท้องถิ่น ก้าวสู่ Digital Economy อย่างมั่นคง
วาโก้ สานต่อโครงการ “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม” ต่อเนื่องปีที่ 24 รณรงค์ให้เห็นภัยร้ายอันดับ 1 ในผู้หญิง พร้อมมอบ Balancing Bra และเต้านมเทียม แก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ และโรงพยาบาลมะเร็งภูมิภาค ทั่วประเทศ
“สหพัฒน์” เปิดตัวโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 27 สานต่อ 4 กิจกรรมหลัก เพื่ออัปเกรดเด็กไทย ไปให้ถึงฝั่งฝัน
“MOSHI” เปิดตัวคอลเลกชันคอลแลปส์ใหม่ Moshi Moshi x Butterclub วางจำหน่ายร้าน Moshi Moshi เท่านั้น
OR จับมือ SJWD ยกระดับการขนส่งแบบรักษ์โลกด้วย Green Logistics Solution นำเสนอนวัตกรรมขนส่งเย็นรูปแบบใหม่ผ่านเครือข่ายขนส่งที่ใหญ่ที่สุด ตอบโจทย์การขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิทั่วประเทศ สร้างการเติบโตที่แตกต่างอย่างยั่งยืน
ตอกย้ำผู้นำแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ 1 ในใจคนไทย “มาม่า” คว้ารางวัล No.1 Brand 13 ปีต่อเนื่อง
‘เจ้าสัว’ หรือ ‘CHAO’ วางโรดแม็พบุกตลาดต่างประเทศเต็มสูบ รุกขยายช่องทางการจัดจำหน่าย UAE, อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ปักธงดันสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศเติบโตทะลุ 38%
ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2024 ตอกย้ำความเชื่อมั่นของแบรนด์ มุ่งหน้าเป็นที่หนึ่งในฐานะสตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคน
DITP จัดเวทีสัญจร สัมมนา OTOP ที่อุดรธานี เฟ้นหาผู้ประกอบการพร้อม Go Inter ปี 9
สาวก วอลท์ดิสนีย์ เตรียมช้อปของสะสมสุดฮิต งานเอ็กโป Disney Toy Expo Thailand 2024
‘NocNoc Fair 2024’สุดยิ่งใหญ่ เชื่อมทุกมิติเรื่องบ้าน ช้อปกันที่เซ็นทรัลเวิลด์
ร่วมเชร์ไอเดีย สไตล์การตกแต่งบ้าน - ออฟฟิศ สไตล์ โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน" Secret Room Idea สไตล์ ‘โอ๊ต’ ศิลปินผู้โด่งดัง และยังเป็นผู้บริหารแบรนด์ โคตรคูล ชื่อดัง ที่มาร่วมแชร์ไอเดีย และสไตล์การแต่งห้องในแบบ CEO กับ Work ที่ไร้ balance พร้อมเลือกช้อป
‘NocNoc Fair 2024’สุดยิ่งใหญ่ เชื่อมทุกมิติเรื่องบ้าน ช้อปกันที่เซ็นทรัลเวิลด์
สาวก วอลท์ดิสนีย์ เตรียมช้อปของสะสมสุดฮิต งานเอ็กโป Disney Toy Expo Thailand 2024
Harmony กลุ่มเครือข่ายนวัตกรรมวัสดุก่อสร้าง ริเริ่มแนวทางการสร้างสังคมที่ยั่งยืน “Harmony Green Construction Technology for Sustainability” การเปลี่ยนแปลงเพื่อความยั่งยืนและการเติบโตแบบ Net Zero
“แร่ใยหิน” วายร้าย ทำลายสุขภาพปอด ทำไมไทยยังไม่หยุดใช้!
T&Pm เอเจนซี่อิสระภายใต้ WPP ร่วมกับโอกิลวี่ ประเทศไทย แต่งตั้ง เมตติภาพรรณ ทองตัน เป็นกรรมการผู้จัดการ พร้อมพัฒนาโซลูชั่นการตลาดโดยอาศัยเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกมิติ
OPPO Reno12 F 5G ตอกย้ำความแรง ก้าวไปอีกขั้นกับ OPPO AI ในงาน “Reno12 F 5G OPPO AI Game Battle” พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในราคา 11,999 บาท
finbiz by ttb แนะกลยุทธ์ทรานส์ฟอร์มธุรกิจครอบครัวให้เติบโต ขยายสู่ตลาดอาเซียน
ซีคิง บาริสต้าจากแดนมังกรคว้าชัยบนเวที CP-Meiji Speed Coffee Art Championship 2024 เอาชนะผู้เข้าแข่งขันกว่าร้อยคนจาก 14 ประเทศทั่วโลก ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของเวทีกาแฟระดับนานาชาติ
“โต๋” ศักดิ์สิทธิ์ ควงคุณแม่ ธนภรณ์ เวชสุภาพร ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แม่ลูกคู่แรกของ “ดีนี่ ดีลักซ์” นวัตกรรมใหม่เพื่อผู้สูงวัยโดยเฉพาะ
มาสด้าสานฝันเยาวชนไทยก้าวสู่เส้นทางโปรกอล์ฟระดับโลก พร้อมชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ร่วมเล่นกอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
ดีป้า เดินหน้ากิจกรรม Digital Content-Driven E-Commerce Workshop ปั้น Micro Influencer หน้าใหม่ นำเสนอสินค้า – บริการท้องถิ่นสู่ตลาดสากล
ปิดช่องว่างของความไม่รู้ให้วงการพระเครื่อง ไม่โดนโกงราคา เมื่อเช่า/ขายพระ เปิดตัวไลน์แอปพลิเคชัน SK Check จากกูรูตัวจริง ประธานพระเครื่องภาคตะวันตก แห่งประเทศไทย เซียนโอ๊ต บางแพ
สถาบันวิจัยเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม COWAY ผ่านการรับรองห้องปฏิบัติการยอดเยี่ยม ด้านการวิเคราะห์น้ำดื่ม
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิไตรมาส 2 ปี 2567 ที่ 5,355 ล้านบาท รวม 6 เดือนแรกของปี มีกำไรสุทธิ 10,689 ล้านบาท
CMG ร่วมกับ ฮัช ปัปปีส์ และ ร้านปันกัน มอบโอกาสใหม่ ผ่าน “กล่องน้ำใจ Donate in the Kindness Box” รับบริจาครองเท้า เพื่อช่วยเหลือเยาวชนที่ขาดโอกาส
โก โฮลเซลล์ สนับสนุนการคัดแยกขยะ ลดปัญหาสิ่งแวดล้อม ส่งมอบถังขยะให้เทศบาลตำบลราไวย์ วางแหล่งท่องเที่ยว-ชุมชนสำคัญ
คุณโชทาโร่ คิตะมุระ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” ประเภทยางรถยนต์
ซีพีแรม ผนึกกำลังพันธมิตร "ปลูกเพื่อโลกยั่งยืน" หวังเพิ่มพื้นที่สีเขียวบนผืนแผ่นดินไทย เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมขับเคลื่อนวาระแห่งชาติ ESG ของประเทศไทย
Sen X จับอินไซท์ลูกค้า ส่ง Elite Services ยกระดับบริหารจัดการอสังหา เจาะตลาดพรีเมียม
Sea เดินหน้าโครงการ Women Made: Girl in STEM ปลุกความกล้าเด็กผู้หญิง คว้าโอกาสในสายอาชีพ STEM ผ่านการถ่ายทอดประสบการณ์จริงของผู้หญิงแนวหน้าและผู้คร่ำหวอดในวงการฯ
แม็คโคร เปิดสาขาใหม่แห่งที่ 2 ในจ.สงขลา รับการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัว สนับสนุนสินค้าเกษตรท้องถิ่น เจาะกลุ่มลูกค้าในพื้นที่และนักท่องเที่ยว
โตโยต้า ธุรกิจชุมชนพัฒน์ ร่วมกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม มอบรางวัลแก่วิสาหกิจชุมชนที่เข้าร่วมกิจกรรม “การประกวดแผนการปรับปรุงธุรกิจ Community Improvement Contest หัวข้อ ทุนลด กำไรเพิ่ม ด้วยแนวทางการปรับปรุงธุรกิจแบบโตโยต้า”
“ดร.วาสนา อินทะแสง” CEO Revomed Group ร่วมงาน 6TH SMART ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจด้านสุขภาพและความงามของไทย
‘กูร์เมท์’จัดชิงแชมป์เชฟไทย เชียร์เยาวชนไทยสู่เชฟอาชีพ
Rocket Fitness ร่วมสนับสนุนความหล่อฟิต เวที Mister International Thailand 2024
“DEX” จับมือ “SME D BANK” เสริมแกร่ง ต่อยอดธุรกิจบริหารลิขสิทธิ์คอนเทนต์ครบวงจร พร้อมเดินหน้าผลักดันซอฟพาวเวอร์ไทยสู่ตลาดสากล
UPM เครือฯ PRI ติดเครื่องธุรกิจ ส่ง “UPM Monitoring & Laboratory” บริการรับตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อม (EIA) และตรวจวิเคราะห์คุณภาพน้ำ ทันสมัย รวดเร็ว แม่นยำ มีมาตรฐานรับรอง
แกร็บ ร่วมกับ กกท. ชวนคนไทยส่งแรงใจ เชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยสู้ศึกโอลิมปิก-พาราลิมปิกเกมส์ 2024 เตรียมอัดฉีดนักกีฬาที่คว้าเหรียญทองใช้แกร็บฟรีตลอดปี
Marketeer มอบรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ให้นักการตลาดและแบรนด์อย่างต่อเนื่อง
“นงลักษณ์” เปิดตัวสบู่ทองคำสูตรพิเศษ อัดแน่นด้วยสารสกัดและวิตามิน เดินหน้าลุยตลาดออนไลน์ ในปี 2567 ขยายตลาดถึงต่างประเทศ ในปี 2568
STA ชูแอปฯ SRI TRANG FRIENDS เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรชาวสวนยางและผู้ค้ายาง ผลักดันอุตสาหกรรมยางพาราไทยเติบโตในตลาดโลก พร้อมให้ความเชื่อมั่นจัดเก็บข้อมูลอย่างโปร่งใสรองรับกฎหมาย EUDR
"A-Listic" เตรียมเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด "New Doublo Two" เครื่องยกกระชับ ประสิทธิภาพเหนือชั้นเครื่องแรกในไทย
ททท. จับมือร่วมกับ The Cloud จัดงาน Amazing Green Fest 2024
เจ้าสัว ชูกลยุทธ์ใหม่ “มูเก็ตติ้ง” ดันยอดกลางปีโต Double Digit
ดอสไลฟ์ ครองแชมป์เบอร์ 1 ตลาดถังน้ำ หลังโกยยอดกว่า 4 พันล.ปี'66 ดึงครอบครัวพ่อพ่อบีม ดันยอดต่อเนื่อง
กูลิโกะ รุกตลาดอีกรอบ เปิดตัวนมสูตรใหม่ Almon Koka ผลตอบรับดีเลิศ
‘SBO’โชว์ยอดขายปี’66เติบโตพันล. ปีนี้โปรเจ็กต์อสังหาฯดันยอดโตต่อเนื่อง
เฟลินา คานิโน เสริมความปังอาหารสัตว์ ฉลองใหญ่ 9 ปี ดึง 7แบรนด์แอมบาสเตอร์เสริมทัพ
Drone อุตสาหกรรม S-Curve ในอนาคต กับงาน DronTech Asia 2024 ครั้งแรกในไทย
สมาคมธุรกิจร้านอาหาร เปิดพื้นที่โชว์ Soft power ด้านอาหาร ส่งเสริมกลุ่มเอสเอ็มอี กว่า 10 แบรนด์ดัง ให้เติบโตในตลาดนานาชาติ ในเวที TRAFS ที่ ไบเทค
จีเอเบิล เผยข้อมูล Cybersecurity ที่องค์กรต้องมีในครึ่งปีหลัง 2567 กับความท้าทายที่หลายองค์กรต้องเผชิญกับภัยไซเบอร์!!
แบรนด์ วีต้า เดินหน้าออก 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ แอสตาแซนธิน คอลลาเจน ทับทิมช็อต และลูทีน แบลคเคอร์แรนต์ช็อต เพิ่มการดูแลสุขภาพที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ พร้อมเปิดตัว เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ พรีเซนเตอร์คนล่าสุด
ไลอ้อน ส่งเสริมสุขภาพช่องปากผู้สูงอายุ ด้วยหลักสูตรการบริหารช่องปาก “Kenkobi” อีกพันธกิจสำคัญในการส่งเสริมสุขภาวะที่ดีสู่ผู้บริโภค
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ร่วมโครงการ “นครระยองรักษ์แม่น้ำระยอง” ส่งมอบถังหยดน้ำยาจุลินทรีย์เพื่อฟื้นฟูแหล่งน้ำให้ชุมชน
‘ช้อป โกลบอล’ ผู้นำทีวีโฮมช้อปปิ้งของไทย‘ ลงนาม ‘LALASTATION’ ผู้นำไลฟ์คอมเมิร์ซจากเกาหลี ร่วมกันพัฒนา “BigXShow” แพลตฟอร์มไลฟ์คอมเมิร์ซแรกสัญชาติไทย
‘Meatly!’ แพลนต์เบสฟู้ดพรีเมียมจาก ‘เบทาโกร’ เปิดตัว 3 เมนูใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ ‘เนื้อจากพืช อร่อยง่ายได้สุขภาพ’ ตั้งเป้าผู้นำแพลนต์เบสตลาดอาหารพร้อมทาน
กูลิโกะ รุกตลาดอีกรอบ เปิดตัวนมสูตรใหม่ Almon Koka ผลตอบรับดีเลิศ





ช่องยูทูป INTV Thai


Copyright © 2016 inTV co.,Ltd. All Rights Reserved ติดต่อโฆษณา โทร.081-927-2471 และ 02-733-8791-3