J&C จัดทริปพิเศษ ล่องเรือสำราญสุดหรู 11 วัน MSC BELLISSIMA – Mediterranean Cruise
dot dot
J&C จัดทริปพิเศษ ล่องเรือสำราญสุดหรู 11 วัน MSC BELLISSIMA – Mediterranean Cruise

J&C จัดทริปพิเศษ

ล่องเรือสำราญสุดหรู 11 วัน

MSC BELLISSIMA – Mediterranean Cruise

อิตาลี – สเปน – ฝรั่งเศส

เจนัว –เนเปิ้ล–มอลต้า– บาร์เซโลน่า – มาร์กเซย

โดยสายการบิน เอมิเรตส์แอร์ไลน์ (EK)

เริ่มต้นปีกับทริปท่องเที่ยวสุดพิเศษ เมื่อวันที่ 15-25 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมาบริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด นำทีมโดย ดร.สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหาร ดร.กฤตภัค หัชลีฬหา รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พาสมาชิกไปล่องเรือสำราญสุดหรูไกลถึงประเทศ อิตาลี สเปน ฝรั่งเศส เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์สุดอลังการกันอีกครั้ง

เริ่มต้นด้วยการเดินทางสู่ เมืองลูกาโน เมืองสงบเงียบอยู่ภาคใต้ของสวิตเซอร์แลนด์ในเขตรัฐทีชีโน ติดกับทางเหนือของอิตาลีและใต้สุดของสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งอยู่ริมทะเลสาปใหญ่ ล้อมรอบด้วยภูเขาจำนวนมาก มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ เช่น ทะเลสาบน้ำแข็งตั้งอยู่ระหว่างพรมแดนของสวิตเซอร์แลนด์-อิตาลี, ย่านเมืองเก่าอยู่ใจกลางเมืองที่มีลักษณะเป็นจัตุรัสสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนและเป็นที่ตั้งของย่านการค้า,ทะเลสาบลูกาโนที่ถูกล้อมรอบด้วยภูเขามีวิวทิวทัศน์สวยงาม,มหาวิหารประจำเมืองลูกาโนและโบสถ์ซานตามาเรียเดกลีอันกีโอลี สัญลักษณ์ประจำเมือง และแวะช้อปปิ้งสินค้าที่ Fox Town Outlet ก่อนที่จะเข้าพักที่โรงแรม Starhotels Ritz

เริ่มออกเดินทางสู่ท่าเรือเมืองเจนัว เพื่อเช็คอินลงเรือสำราญ “MSC BELLISSIMA – Mediterranean Cruise” เพื่อเดินทางสู่ เมืองเนเปิ้ล(Naples) ประเทศอิตาลี, เมืองซอเรนโต้ เมืองชายทะเลที่มีตัวเมืองเรียงรายตามแนวของผาหินสูง ทิวทัศน์สวยงามเหล่านี้ได้สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว จนเป็นเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียง นั่งเรือต่อไปที่เมืองแมสซินา (Messina) เมืองท่าเรือที่ตั้งอยู่บนเกาะซิซีลี่ ที่เต็มไปด้วยอารยธรรม และสถาปัตยกรรมของอาณาจักรโรมัน นำท่านเดินทางไปเมืองทาโอมิน่า เมืองท่องเที่ยวที่สำคัญบนเกาะซิซีลี่ ที่บุคคลสำคัญและราชวงศ์ในนยุโรปนิยมมาสร้างบ้านพักผ่อน ตากอากาศ เป็นเมืองที่สวยงาม โดยมีภูเขาไฟแอดน่า เป็นฉากหลัง ชมย่านเมืองเก่าที่เหมือนเดินทางย้อนกลับไปเมื่อสองพันปัก่อน เริ่มจากจุดท่าเรือที่เรียกว่าPorta Messinaชมจัตุรัสโอเดี้ยน (Odeon) เป็นโรงละครกรีกโบราณ โรงละครที่ใหญ่เป็นอันดับสองบนเกาะซิซีลี่และเป็นสัญลักษณ์ของเมืองทอร์มิน่า ลักษณะของสถาปัตยกรรมเป็นแบบกรีก-โรมันเนื่องจากในสมัยศตวรรษที่ 2 โรงละครแห่งนี้ได้ถูกบูรณะขึ้นใหม่โดยชาวโรมันให้ท่านได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สวยงามของเทือกเขาน้อยใหญ่และผืนน้ำทะเลสีครามเป็นฉากหลังที่จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม

เดินทางสู่เมืองวัลเลตตา (Valletta) ประเทศมอลตา พาชมเมืองหลวงของสาธารณรัฐมอลต้าซึ่งได้ตั้งชื่อเมืองตามชื่อของ Jean Parisot De La Valetta ผู้ซึ่งสามารถป้องกันการรุกรานเกาะมอลต้าจากออตโตมานในปี 1565 เมืองวัลเลตตาได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกในปี 1980 ชมสวนบารัคคา (Barracca Garden) สวนสวยที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นสถานที่ส่วนบุคคล แต่ภายหลังได้เปิดให้สาธารณชนเข้าชมในปี 1824 ภายในสวนประกอบไปด้วย Upper Barracca และ Lower Barracca ในส่วน Upper นั้นได้สร้างขึ้นในปี 1661 โดยอัศวินชาวอิตาเลียน จากบริเวณสวนจะเห็นวิวของอ่าวแกรนด์ฮาร์เบอร์ได้ชัดเจน เข้าชมวิหารเซนต์จอห์น (St. John’s Cathedral) สร้างโดยอัศวินเซนต์จอห์นเพื่อมอบเป็นเกียรติแก่ผู้อุปถัมภ์เหล่าอัศวินทั้งหลายความพิเศษของวิหารแห่งนี้ คือการออกแบบตกแต่งโดยสถาปนิกและศิลปินชาวมอลต้าในช่วงศตวรรษที่ 16 จากนั้นชม AUBERGE DE CASTILLE อาคารที่มีความสง่างามและใหญ่โตที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองวัลเลตตา ตั้งอยู่บนจุดที่สูงที่สุดของคาบสมุทรซึ่งถูกออกแบบให้เป็นสถานที่หรูหราที่สุด ปัจจุบันใช้เป็นที่พำนักของนายกรัฐมนตรีของประเทศสาธารณรัฐมอลต้า สร้างขึ้นครั้งแรกในปี 1574 โดยสถาปนิกชาวมอลต้าชื่อ GIROLAMO CASSAR และมีการสร้างบูรณะใหม่อีกครั้งในปี 1741 เข้าชมพระราชวังแกรนด์มาสเตอร์ (Grand Master Palace) อดีตพระราชวังยุคศตวรรษที่ 16 ถือครองโดย อุสตาจิโอ้ เดล มอนเต้ ญาติคนสนิทของผู้ครองแคว้นมอลต้านาม ฌองป์เดอลา วาเลตเต้ แรกเริ่มเดิมทีถูกใช้เป็นสถานที่บัญชาการรบของอัศวินในยุคนั้น และภายหลังเสร็จสิ้นสงครามได้ถูกต่อเติมเป็นพระราชวัง แต่แล้วถูกโอนย้ายเปลี่ยนมือเป็นสถานที่พำนักของผู้ปกครองจากประเทศอังกฤษในช่วงศตวรรษที่ 19 และกลับมาถือครองโดยประเทศมอลต้าภายหลังประกาศเอกราชในปี ค.ศ.1964 และในปัจจุบันถูกใช้เป็นอาคารรัฐสภาแห่งมอลต้า สถานที่ทำงานของประธานาธิบดีแห่งมอลต้า ภายในตัวอาคารตกแต่งแบบนิโอคลาสสิคและเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมในบางส่วนที่จัดแสดงเป็นพิพิธภัณฑ์สำหรับจัดแสดงเรื่องราวประวัติศาสตร์และยุทโธปกรณ์ของอัศวินในอดีต

จากนั้นเดินทางต่อไปที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ชม โบสถ์ซากราดา ฟามีเลีย (La SagradaFamilia) หรือ มหาวิหารซากราด้าฟามิเลีย สัญลักษณ์แห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของเมืองบาร์เซโลน่า ซึ่งมีความสูงถึง 170 เมตร ออกแบบก่อสร้างอย่างสวยงามแปลกตา สร้างตั้งแต่ปี คศ.1882 โดย สถาปนิก อันโตนิโอ เกาดี้ใช้เวลาทำงานอยู่นานถึง 43 ปี ก่อนที่จะเสียชีวิตในปี 1926 ปัจจุบันยังคงดำเนินการก่อสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ในปี 2026 วิหารนี้มีความพิเศษคือ การรวบรวมรูปทรงและพื้นผิวต่างๆในธรรมชาติมาใช้ และสะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลของยอดเขาและความสูงของ มองต์เซร์ราตที่สวยงามแปลกตา เดินทางสู่ถนน La Ramblas อันเป็นที่ตั้งของตลาด Mercat de la Boqueria แห่งนี้ถือเป็นถนนคนเดินที่มีชื่อเสียงที่สุดในบาร์เซโลน่าเลยก็ว่าได้ ทั้งนี้ La Ramblas เป็นถนนที่ทอดยาวมาจากจัตุรัส Plaza Catalunya ไปจนสุดท่าเรือ Port Vell โดยในระยะทาง 1.2 กิโลเมตร ล้วนเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าสนใจมากมาย ทั้งแผงร้านค้าที่ขายกันตั้งแต่ของเก่า ดอกไม้ ภาพเขียน ไปจนถึงสัตว์เลี้ยง แถมยังมีศิลปินพเนจรแขนงต่างๆ จากทั่วทุกสารทิศมาให้เราได้เพลิดเพลินตลอดการเดินถนนอีกด้วย นอกจากนั้นถนนเส้นนี้ยังมีตึกเก่าในสถาปัตยกรรมแบบแปลกๆ ให้เราได้ตื่นตาตื่นใจ แถมยังเป็นที่ตั้งสถานที่สำคัญจำพวกพิพิธภัณฑ์ พระราชวัง และโรงละครอีกด้วย

นั่งเรือต่อไปที่เมืองเมืองมาร์กเซย์ (MARSEILLES) เป็นเมืองท่าที่ใหญ่อันดับ 2 ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งติดกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ทำให้เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญในการค้าขายระหว่างประเทศแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและประเทศอาณานิคมของฝรั่งเศสในอดีต จึงได้ชื่อว่าเป็น เมืองท่าแห่งประวัติศาสตร์ เข้าชม มหาวิหารประจำเมือง (NOTRE –DAME DE LA GARDE) ถือว่าเป็นแลนด์มาร์กของเมืองมาร์กเซย์สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 19 สมัยโรมัน-นีโอไบแซนไทน์ ที่ตั้งอยู่บนยอดเขา มีลักษณะโดดเด่น และสวยงามอย่างมาก โดยตัวมหาวิหารนั้นทำมาจากหินอ่อนสีขาวสลับสีเทา ขณะที่ด้านหน้ามีหอระฆังทรงสี่เหลี่ยมตั้งอยู่ ส่วนบนยอดมีรูปปั้นของพระแม่มารีอุ้มเด็กหันหน้าออกสู่ทะเล ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าจะช่วยปกปักรักษานักเดินเรือ นอกจากนี้ระหว่างทางเดินขึ้นมหาวิหารยังมีลานกว้างเอาไว้สำหรับชมวิวทิวทัศน์อีกด้วย จากนั้นเดินชมบริเวณ ท่าเรือเก่า (VIEUX PORT) เป็นท่าเรือเก่าแก่ที่สุดของเมืองมาร์กเซย์ บริเวณท่าเรือเก่าแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันในนามประตูสู่เมดิเตอร์เรเนียน เพราะเป็นพื้นที่ที่ติดกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและในสมัยโบราณก็ยังเคยเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญในการค้าขายระหว่างประเทศแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและประเทศอาณานิคมของฝรั่งเศสอีกด้วย ปัจจุบันนี้ยังเป็นศูนย์รวมของนักท่องเที่ยวที่ต้องการซื้อตั๋วเรือท่องเที่ยวเพื่อเดินทางไปยังเกาะต่างๆ 

หลังจากนั้นล่องเรือกลับมาที่ท่าเรือเมืองเจนัวเพื่อลงจากเรือ และพาเดินทางสู่ Serravalle Designer Outlet ตั้งอยู่ห่างจากเมืองมิลานเพียง 60 นาที เป็น outlet ที่มีพื้นที่มากที่สุดของยุโรป และบริหารงานโดย McArthurGlen Group เครือธุรกิจ Outlet ชั้นนำของยุโรป ซึ่งมี 13 แห่งในสหราชอาณาจักรฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ ออสเตรียและอิตาลี ร้านค้าใน Serravalle มีทั้งหมดกว่า 180 ร้าน แหล่งช้อปปิ้งที่พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบหรูหรา ด้วยร้านค้าที่นำเสนอแฟชั่นแบรนด์อิตาลีและแบรนด์ระดับโลกอื่นๆ อาทิ Gucci, Prada, Armani, Burberry, Nike, Adidas, Michael Kors, Calvin Klein, Benetton, Guess เป็นต้น ในราคาที่ลดลงสุงสุดถึง 70% นอกจากนั้นยังมีร้านอาหาร และคาเฟ่หลากหลายให้เลือกใช้บริการอีกด้วย และช้อปปิ้งอย่างจุใจตามอัธยาศัย

ไปต่อกันที่เมืองมิลาน (Milan) หนึ่งในเมืองหลักของประเทศอิตาลี เป็นศูนย์กลางทั้งทางด้านการค้า ศิลปะ เศรษฐกิจ และการศึกษา และได้ชื่อว่าเป็น เมืองหลวงแห่งแฟชั่นและการออกแบบแวะเที่ยวชมแลนด์มาร์กของเมือง มหาวิหารมิลาน (Milan Cathedral) มหาวิหารประจำเมืองขนาดใหญ่แห่งนี้คือโบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอิตาลี เด่นด้วยศิลปะแบบโกธิคที่ตกแต่งด้านนอกด้วยยอดแหลมจำนวนมากถึง 135 ยอด พร้อมด้วยรูปแกะสลักจากหินอ่อนจำนวนมากที่ประดับอยู่โดยรอบปราสาทซฟอร์ซา (Sforza Castle) ก็เป็นจุดหมายที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนมิลาน ด้วยขนาดที่ใหญ่โตทำให้เป็นหนึ่งในป้อมปราการที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปช่วงศตวรรษที่ 16-17 ปัจจุบันภายในเป็นพิพิธภัณฑ์และแกลลอรี่ศิลปะสวยๆ ให้เราเข้าชมได้ ไม่ไกลจากมหาวิหารมิลาน จะเห็นอาคารสีขาวที่ดูภายนอกแม้จะไม่สะดุดตาเท่าไรนัก แต่ภายในนั้นอลังการด้วยโรงละครขนาดใหญ่และตกแต่งอย่างหรูหรา โรงละครลาสกาล่า (La ScalaTheatre) เป็นโรงละครคู่เมืองมิลานมากว่า 230 ปี เป็นสถานที่แสดงโชว์ชื่อดังมากมาย และที่ด้านหน้าโรงละครสกาล่าบริเวณจัตุรัส พิอาซซ่า เดลล่า สกาล่า นี้เองที่เราจะได้เห็นรูปปั้น อนุสรณ์แห่งลีโอนาร์โด ดาวินซี (Statue of Leonardo Da Vinci) โดยสร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แด่ลีโอนาร์โด ดาวินซี นักประดิษฐ์และนักวิทยาศาตร์คนสำคัญของโลก ก่อนที่จะเดินทางกลับประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ

 




ขายตรง

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “ล่าขุมทรัพย์ รับซัมเมอร์” เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีต่อไป
บิ๊กบอสมิสทิน ดนัย ดีโรจน์วงศ์ เปิดใจ เอเชียยังยืนหนึ่งผู้ทรงอิทธิพลความงามโลก เตรียมฉวยโอกาส บุกตลาดครั้งใหญ่ เล็งเป้าหมาย สหรัฐอเมริกา ยุโรป-ตะวันออกกลาง และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมรีแบรนด์มิสทิน ชูเครื่องสำอางไทย ดัน“ทีบิวตี้” ผงาดโลก
“อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เดย์ โลชั่น” 2 สูตรใหม่ มอบการบำรุง พร้อมปกป้องผิวสวย ด้วย SPF 30
เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย จัดประชุมประจำปี Thailand Spectacular สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ สานต่อพันธกิจขับเคลื่อนการเติบโต เสริมพลังความรู้แก่ผู้จำหน่ายอิสระ
เสริมพลังผู้ประกอบการหญิง ช่วยขับเคลื่อนโลก
“ซูเลียน” ชูทิศทางเบอร์ 1 ธุรกิจเครือข่าย “ที่เป็นไปได้มากที่สุด” ยกระดับศักยภาพองค์กร เติบโตสู่ปีที่ 27 อย่างยั่งยืน
“อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น สลีปปิ้ง มาส์ค” ให้ผิวได้นอนเต็มอิ่ม ผิวสดชื่นหลังตื่นนอน
แอมเวย์รุกแผนสร้าง New Wealth ผ่านโซลูชันเพื่อการมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดี มุ่งหวังคนไทยมี Healthspan ที่ยืนยาว
แอมเวย์ มอบเงิน 2.7 ล้านบาท จากกิจกรรม “บอดี้คีย์ ชาเลนจ์ ครั้งที่ 9” ให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก มอบชีวิตใหม่ให้อนาคตของชาติ และส่งเสริมสุขภาพที่ดีของคนไทยอย่างยั่งยืน
“ซูเลียน” จัดงานใหญ่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 27 พร้อมมอบใบประกาศเกียรติคุณ และประดับเข็มเกียรติยศแก่นักธุรกิจซูเลียน
มูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เดินหน้าสนับสนุนด้านโภชนาการ ให้กับพันธมิตรโครงการคาซ่าเฮอร์บาไลฟ์ ทั้ง 3 แห่ง ในประเทศไทย
วีแกนและแพลนต์เบส ไม่ใช่แค่เทรนด์
สมาคมการขายตรงไทยปลื้ม สคบ. ให้ความสำคัญธุรกิจขายตรง ร่วมงานประชุมสมาพันธ์การขายตรงโลก ครั้งที่ 17 ณ เมืองดูไบ
เฮอร์บาไลฟ์ คว้ารางวัลส่งเสริมจรรยาบรรณขายตรงโลก ระดับโกลด์ ส่ง 3 สุดยอดผู้จำหน่ายอิสระฯ รับรางวัลนักธุรกิจขายตรงดีเด่น ในงาน TDSA AWARD 2023
แอมเวย์พุ่งเป้าสร้างคอมมูนิตี้ Health & Wellness ดึงอินไซต์ผู้บริโภคทำกลยุทธ์การตลาด พร้อมเสริมแกร่งด้านโลจิสติกส์เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจในทุกขั้นตอนแบบ End-to-End
ไอเท็มสุดฮอตใหม่ล่าสุด จาก Artistry Makeup คอลเลกชัน “Be Glow & Go Vibrant” ครีเอตลุคสวยมั่นใจในแบบคุณ
แอมเวย์เปิดผลวิจัย พบคนไทยพร้อมเป็นเจ้าของธุรกิจมากกว่าที่เคย ! โชว์ทางเลือกปั้นอาชีพอิสระอย่างยั่งยืน
ใหม่ “อาร์ทิสทรี โปรตีน ชีทมาส์ค” แผ่นมาส์คหน้าสวยแบบอาร์ทิสทรี เนรมิตผิวดูฉ่ำโกลว์แบบกลาสสกินในข้ามคืน!
สมาคมการขายตรงไทย เชิดชูเกียรตินักธุรกิจขายตรงดีเด่น ประจำปี 2566
แอมเวย์มุ่งมั่นแนวทางเพื่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ดึงผู้บริโภคร่วมอัปไซเคิลบรรจุภัณฑ์พลาสติก คืนประโยชน์ให้วัสดุใช้แล้วเพื่อลดขยะและลดการใช้ทรัพยากร
กิฟฟารีน เตรียมสยายปีกต่างประเทศ ชูสมุนไพรเป็นเรือธงแข่งตลาดความงาม พร้อมร่วมงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2023 เดินหน้าขยายฐานลูกค้าเต็มสูบ
4 เคล็ดลับ พลัสสุขภาพให้ทุกการเคลื่อนไหวสมูททุกไลฟ์สไตล์ โดย นิวทริไลท์ จากแอมเวย์
TVDH ลุ้นผลดำเนินงาน Q2/2566 เทิร์นอะราวด์จากไตรมาสแรกที่ขาดทุนลดลง โชว์ศักยภาพ 3 กลุ่มธุรกิจพื้นฐานแข็งแกร่งสร้างรายได้เติบโตต่อเนื่อง
“เฮอร์บาไลฟ์” เผยผลการสำรวจ “ความเต็มใจที่จะเสี่ยงกับความล้มเหลว เป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการรายใหม่”
“คุณสุรพันธ์ กันทะถ้ำ” นักธุรกิจ AW9 เจอมรสุมชีวิต ติดลบ ตัดสินใจ ทิ้งงานประจำ ทำธุรกิจ เครือข่าย พลิกชีวิต เพียงแค่ 6เดือนแรก ขึ้นตำแหน่งไดม่อนด์ คนแรกของบริษัท article
“เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย” มุ่งส่งเสริมความรู้ด้านโภชนาการให้กับเด็ก ชวนพนักงานและสมาชิกร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม “Global Month of Purpose 2023” ที่มูลนิธิเด็ก
“กิฟฟารีน” ฉลองใหญ่ครบ 27 ปี ผลประกอบการทะลุแสนล้าน ย้ำชัด! ปีที่ 28 เป้าหมายเติบโตมั่นคง-แข็งแกร่ง
แอมเวย์ แนะนำ “กลิสเทอร์ใหม่” ยาสีฟันแพลนท์เบส ยิ้มสวย ฟันดูขาวสุขภาพดี
เผยผิวโกลว์ใส กับสกินแคร์ใหม่ “ARTISTRY STUDIO SKIN” ตอบโจทย์ผิววัยรุ่นไลฟ์สไตล์แอคทีฟ
TVDH มั่นใจปี 2566 เทิร์นอะราวด์ หลังผลงานทยอยฟื้นตัวตามแผน โชว์ศักยภาพ ‘ซูเปอร์ โฮลดิ้ง คัมปานี’ มุ่งสร้างรายได้เติบโตต่อเนื่อง
เผยผิวโกลว์ใส กับสกินแคร์ใหม่ “ARTISTRY STUDIO SKIN” ตอบโจทย์ผิววัยรุ่นไลฟ์สไตล์แอคทีฟ
“กิฟฟารีน” คว้า THAILAND SOCIAL AWARDS 2023 ที่สุดแห่งความภูมิใจ!! สกินแคร์แบรนด์ไทยยืนหนึ่งบนโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม
‘ทีวี ไดเร็ค’ และ ‘เอบีพีโอ’ ในเครือ TVDH เปิดมิติใหม่จับมือ อีวี ไพรมัส รุกตลาด ‘รถยนต์ไฟฟ้า VOLT’ ออเดอร์ทะลักกว่า 1,000 คัน พร้อมทำการตลาด คอลล์เซ็นเตอร์ บริการหลังการขาย
“กิฟฟารีน” นำเทรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพครอบครัว ดึงครอบครัว“ดีน” สร้างกระแส ลั่น! เตรียมดันยอด“วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน” และ “แคลซีน ไฮท์ พลัส” โต 20%
“กิฟฟารีน”ยกเครื่องใหญ่ทรานฟอร์มธุรกิจ จัดทัพปั้นทีมบริหารรุ่นใหม่ – ตั้ง “พงศ์พสุ อุณาพรหม” ขึ้นแท่น CGO ช่วยขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตในยุคดิจิทัล
TVDH ประกาศความสำเร็จหลังทรานส์ฟอร์มธุรกิจ หนุนผลงาน Q4 ฟื้นตัวต่อเนื่อง ชูเทคโนโลยี-กลุ่มธุรกิจใหม่ พลิกสู่เป้าหมายเทิร์นอะราวด์ปี 66
มือกว่า 10,000 คู่ของเด็กน้อย ร่วมสานโครงการฟาร์มสุขภาพของหนู แหล่งโภชนาการสำคัญเพื่อสุขภาพดีอย่างยั่งยืน
กิฟฟารีนปลื้ม! ยอด Hya Pre-Serum พุ่งไม่หยุด ฐานลูกค้าใหม่อายุต่ำกว่า 30 ปีกระหึ่ม! อานิสงส์“มาย-อาโป”พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต
สมาคมการขายตรงไทยแต่งตั้งคณะกรรมการชุดใหม่ วางนโยบายขับเคลื่อนอุตสาหกรรมขายตรงไทย สู่การเติบโตอย่างมีคุณภาพและยั่งยืน
แอมเวย์ คว้ารางวัล “องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 2565” จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ภายใต้มุมมองที่ต้องการยกระดับคุณภาพสังคมและสิ่งแวดล้อม ผ่านโครงการ “ฟาร์มสุขภาพของหนู ปี 4” และ “Amway, Go Green Toge
แอมเวย์ส่งเสริมวิถีชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจสายเพลนต์เบสด์ในวันวีแกนโลก
TVDH คาดธุรกิจ Q3 ทยอยฟื้นตัวต่อเนื่อง หลังเพิ่มประสิทธิภาพบริหารค่าใช้จ่าย ธุรกิจใหม่เริ่มสร้างรายได้ตามแผน บอร์ดอนุมัติตั้งบริษัท ‘ทีวีดี แคปิตอล’ รุกตลาดสินเชื่อที่มีอสังหาฯ เป็นหลักประกัน
กิฟฟารีนยืนหนึ่งผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ 2 ปีซ้อน เผย สธ.รับรองเพิ่ม 5 ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ 2565
แอมเวย์แนะนำ ‘แพลนท์ ทู เทเบิล บาย นิวทริไลท์’ ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มจากพืชแบบพร้อมทาน
“กิฟฟารีน” เปิดแผนรุกเป็นเจ้าตลาดสกินแคร์ไฮยาลูรอน ปั้น “กิฟฟารีน ไฮยา” เจาะคน New Gen อายุต่ำกว่า 30 ปี ดันยอดสิ้นปีทะลุ 3 ล้านขวด
อาร์ทิสทรี แนะนำ “อาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม” เซรั่มผสมสด รู้สึกสดใหม่ทุกหยดที่ทา เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย มอบผิวกระจ่างใส อิ่มฟู แลดูสุขภาพดี
TVDH มั่นใจผลประกอบการครึ่งปีหลังฟื้นตัวอย่างชัดเจน หลังปรับโครงสร้างสู่ Super Holdings Company ดันธุรกิจใหม่รับรู้รายได้ Q2/2565 เห็นสัญญาณที่ดีขึ้นจากแผนเพิ่มประสิทธิภาพควบคุมต้นทุน
“กิฟฟารีน” เปิดแผนครี่งปีหลัง ลุยเข้มดันยอด HYA Super Concentrate กระหึ่ม! ลุ้นอั้ม-พัชราภา ซุปตาร์เบอร์หนึ่งปลุกกำลังซื้อคนไทย หวังดันยอดขายโตหลายเท่าตัว
แอมเวย์ตอกย้ำเบอร์ 1 อาหารควบคุมน้ำหนัก ปล่อยหมัดเด็ด ‘บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์’ พร้อมโปรแกรมควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคล ทุ่ม 200 ล้าน สร้างแบรนด์ จัดเต็มแผนการตลาด กวาดยอดขายครึ่งปีหลัง
“ทีวีดี โฮลดิ้งส์” รุกปรับโครงสร้างธุรกิจภายในต่อเนื่อง ตั้งบริษัทใหม่ “เอ็กซ์เพรสโซ่” ขยายธุรกิจรับจัดส่งสินค้าแบบออนดีมานด์เต็มตัว เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมียม มุ่งนำเสนอโซลูชั่นเซอร์วิสแก้ Pain Points แก่ลูกค้า
ผู้ถือหุ้น TVD ไฟเขียวเปลี่ยนชื่อเป็น บมจ.ทีวีดี โฮลดิ้งส์ (TVDH) พร้อมอนุมัติแต่งตั้งบอร์ดใหม่ ออกหุ้นเพิ่มทุนไม่เกิน 513.46 ล้านหุ้น ขายผู้ถือหุ้นเดิม ประกาศตามยุทธศาสตร์ลงทุน 5 ธุรกิจใหม่สู่การเติบโตยั่งยืน
“ทีวี ไดเร็ค” เริ่มจัดโครงสร้างสู่ซูเปอร์โฮลดิ้งส์ คอมปานี ซื้อหุ้น "ทีวีดี โบรกเกอร์ - ฟู้ด ออเดอรี่" จาก เอบีพีโอ บริษัทในเครือ ได้กำไรล้างขาดทุนสะสมและเตรียมความพร้อมเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ
บอร์ด TVD อนุมัติลงทุน 2 ธุรกิจเทคโนโลยีเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม ‘นาสเกต รีเทล’ สตาร์ตอัพจออัจริยะ และ ‘เฟิร์สไมล์’ ผู้วางระบบไฟเบอร์ออพติก เดินเกม Collab สร้างแพลตฟอร์มแหล่งรวมบริการคุณภาพรับยุค Smart Home
TVD ปั้นธุรกิจสตาร์ทอัพ “ฟู้ด ออเดอรี่” หนุนอีโคซิสเต็มธุรกิจอาหารไทยแกร่ง เปิดตัว “eatsHUB” แพลตฟอร์มรับ - ส่งอาหารระดับชาติ ชูค่า GP ต่ำ ให้บริการแบบ One Stop Service ตอบโจทย์ “Call Click Come” ดัน SMEs เติบโตยั่งยืน
“ทีวี ไดเร็ค” เดินหน้าทรานส์ฟอร์เมชั่น ปรับโครงสร้างธุรกิจเดิมทั้ง B2C และ B2B บอร์ดอนุมัติเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น “บมจ.ทีวีดี โฮลดิ้งส์” หรือ TVDH
แบรนด์ที่ตอบโจทย์คนยุคนี้ ‘สินค้าต้องดีและยั่งยืน’ แอมเวย์เดินหน้าโครงการ Amway Go Green Together ส่งแคมเปญ ReBag ผลิตถุงพลาสติกใช้ซ้ำจากบรรจุภัณฑ์พลาสติกแอมเวย์ ตอกย้ำแบรนด์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
6-7 ส.ค. นี้ ยูนิซิตี้ ประเทศไทยประกาศความพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดงานระดับโลก 2022 Unicity Global Leadership & Innovation Conference -รวมกว่า 12,000 สุดยอดผู้นำจาก 52 ประเทศทั่วโลกร่วมสะท้อนความสำเร็จ พร้อมเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2022 เป็นครั้งแ
TVD เร่งขยายธุรกิจ “Business Technology Outsourcing” ผ่านบริษัทลูก ปั้นบริการ “ดาต้าเซ็นเตอร์-ซอฟท์แวร์เซอร์วิส-ไอทีเซอร์วิส” เพิ่มฐานลูกค้าภายนอก วางแผนลงทุนเหมืองขุดเงินดิจิทัลสร้าง New S - Curve
TVD เดินหน้ารุกธุรกิจใหม่ Direct Response Agency ชูโซลูชั่นผู้ให้บริการการตลาดแบบตรง One Stop Service เจาะกลุ่มผู้ประกอบการ
เคล็ดลับควบคุมน้ำหนัก แบบไม่ใจร้ายกับสุขภาพ ปั้นรูปร่างดี สุขภาพดี เผยความมั่นใจในทุกๆ วัน
Synergy WorldWide ฉลองใหญ่ก้าวสู่ปีที่ 25 เปิดศักราชใหม่ ผุด Experience Center แห่งล่าสุดในประเทศไทย เสริมศักยภาพธุรกิจยั่งยืน Synergy WorldWide ขายตรงค่ายดังจากอเมริกา เปิดศักราชใหม่ Synergy 2.0 ประกาศรุกตลาดไทยเต็มสตรีม Synergy WorldWide ธุรกิจเครือ
แอมเวย์ยืนหนึ่งเรื่อง Health & Wellness ตัวจริง เข้าใจอินไซต์คนรักสุขภาพ จัดทัพอาหารเสริมคุณภาพสูง ทุ่มงบปั้นแบรนด์นิวทริไลท์ให้ครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศ
โพรไบโอติกกับสุขภาพผู้หญิง เรื่องสำคัญที่ต้องรู้ เพื่อไม่ให้สาวๆ เสียสมดุล
TVD เดินเกมบุกช่องทางอีคอมเมิร์ซ เปิดใช้แอปพลิเคชัน TVD หนุนสัดส่วนรายได้ออนไลน์เพิ่มเป็น 30%
สภาองค์กรของผู้บริโภค หารือ DSI กรณี จนท. เข้าตรวจองค์สมาชิกโดยไม่มีหมายแจ้ง ด้านรองอธิบดี DSI ระบุ พร้อมรับข้อทักท้วงของสภาองค์กรของผู้บริโภคเข้าพิจารณา
JC Step for The Future 2021 สีสันการตลาดที่ไม่ควรพลาด !!
แอมเวย์เดินหน้าติดอาวุธสร้างสกิล ปั้นนักธุรกิจให้เป็น Amway Creators สร้าง Social Community แชร์ไลฟ์สไตล์ที่ชอบให้เป็นรายได้
แอมเวย์เดินหน้าแผนพัฒนา Digital Ecosystem สร้างการทำธุรกิจและซื้อขายสินค้า ผ่านออนไลน์เต็มรูปแบบ ทุ่มงบ 1,000 ล้านบาทพลิกโฉมธุรกิจแอมเวย์ให้ไร้รอยต่อ ตอบโจทย์ทุกคนในทุกสถานการณ์
ป่วยง่าย ร่างกายไม่แข็งแรง แก้ที่ต้นเหตุด้วย 3 พลังสมุนไพร ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ห่างไกลโรค
อาร์ทิสทรีเผยตัวช่วยให้สาวๆ "ผิวสวย ฉ่ำ โกลว์" รับซัมเมอร์ ด้วย “ARTISTRY STUDIO LOS ANGELES EDITION” โชว์ลุคผิวโกลว์บ่มแดดเหมือนเดินเฉิดฉายบนชายหาดแคลิฟอร์เนีย
แอมเวย์ ปิดปี 2563 ยอดขายเติบโตตามเป้า เดินหน้าแผนยุทธศาสตร์ 10 ปี ดึง ‘โซเชียลคอมเมิร์ซ’ ยกเครื่องแบรนด์สู่โลกอนาคต
อาร์ทิสทรี ชูคอนเซ็ปท์ ‘เฮล์ทธี้ บิวตี้’ แนะนำ ‘อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น’ สกินแคร์เติมสารอาหารผิว เพื่อผิวสวย ดูสุขภาพดี
ตอกย้ำความเชื่อมั่นอีกขั้น! หลัง ‘ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล’ จดสิทธิบัตรนวัตกรรมกระบวนการเพิ่มการผลิตรีโซลวินให้แก่ร่างกาย -ช่วยกระตุ้นระดับการออกฤทธิ์ต้านการอักเสบเพื่อส่งเสริมการทำงานของระบบการเผาผลาญโดยรวม-
แอมเวย์ปลื้ม 3 ไตรมาส กวาดยอดขายโตต่อเนื่อง ชูผลิตภัณฑ์กลุ่มสุขภาพ สอดรับเทรนด์คนไทยใส่ใจสุขภาพมากขึ้น มั่นใจ Q4 แตะ 20,800 ล้าน
ผู้ถือหุ้น TVD ทำบิ๊กล๊อต 4.99%
JC iMart โดดเด่นเข้าตาคว้ารางวัล!! Best Retail Franchise of The Year
ตลาด "คอลลาเจน" ระอุ เบอร์ใหญ่แห่ชิงเค้กครึ่งปีหลัง!
TVD ผนึก MOMO พาร์ทเนอร์จากไต้หวัน ยักษ์ใหญ่โฮมช้อปปิ้ง
ผ่าธุรกิจเครือข่ายหลังโควิด เทรนด์ใหม่ที่ยังแรงไม่หยุด อร่าม ชวเจริญพันธ์ – อดิศรา วรรธนาศิรกุล อดีตวิศวกรหนุ่ม-ภรรยา เริ่มต้นรับ 4 บาท 5 ปี ฟันเงินล้าน
“GMM Grammy” รุกธุรกิจขายตรง เปิดตัว “ออร่า-ทัย” (AURA-THAI) แบรนด์สินค้าแรกจาก “ต่าย อรทัย” และ “GMM GOODS”
ยูนิซิตี้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะใหม่ล่าสุด Unicity Shampoo และ Unicity Conditioner
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ ยืนยันจัดงาน “THAIFEX - ANUGA ASIA 2020” ในรูปแบบใหม่ “The Hybrid Edition” เปิดเจรจาซื้อขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ 22-26 กันยายน 2563
TVD บุกหนักครึ่งปีหลังกระตุ้นกำลังซื้อเต็มที่ รุกเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่มอาหารและแพ็กเกจที่พัก รับโอกาสหลังคลายล็อกดาวน์ จับมือกับธนาคารทีเอ็มบีและธนชาต สนับสนุน SMEs นำสินค้าทำตลาดช่องทางทีวีโฮมช้อปปิ้ง-ออนไลน์
J&C ชิงประกวด ASEAN ICT Awards 2020 ดัน JC iMart โชว์นวัตกรรมร้านค้าเพื่อชุมชน
TVD บุกหนักครึ่งปีหลังกระตุ้นกำลังซื้อเต็มที่ รุกเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่มอาหารและแพ็กเกจที่พัก รับโอกาสหลังคลายล็อกดาวน์ จับมือกับธนาคารทีเอ็มบีและธนชาต สนับสนุน SMEs นำสินค้าทำตลาดช่องทางทีวีโฮมช้อปปิ้ง-ออนไลน์
TVD ผนึกกำลัง ‘โมโม่ ดอทคอม’ ยักษ์โฮมชอปปิ้งไต้หวัน เข้าถือหุ้น 15% เสริมแกร่งธุรกิจ ตั้งเป้าเติมสินค้าทะลุ 1 หมื่นรายการ บุกช่องทางขาย ‘ทีวี – ออนไลน์’ เต็มที่ เดินหน้าลดกระบวนการทำงานซ้ำซ้อนภายในเพิ่มความคล่องตัว
J&C สร้างมิติใหม่ในโลกเครือข่าย พัฒนา AI เป็นศูนย์รวมองค์ความรู้
เจาะลึกแนวคิด “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” เขย่าสูตรสำเร็จ J&C ภายใต้ 5 New Normal
TVD ส่งสัญญาณยอดขายเดือน เม.ย. เริ่มฟื้นจากไตรมาสแรก เตรียมผุดช่องทีวีโฮมช้อปปิ้งใหม่พร้อมจัดแคมเปญใหญ่ครบ 21 ปีกระตุ้นกำลังซื้อ
J&C เปลี่ยนสู่โอกาสในวิกฤติที่สร้างขึ้นได้ จัดหนักธุรกิจบนโลกออนไลน์เต็มรูปแบบ!?
TVD เข้มมาตรการดูแลความปลอดภัย ชูโมเดล Work from home รับมือสถานการณ์โควิด-19 ยืดเยื้อ ลุยขยายช่องทางขายบนทีวีและออนไลน์ อัดโปรโมชั่น เพิ่มไลน์สินค้าเพื่อสุขอนามัย
อยากผิวสวยที่แท้ทรู ต้องทำอย่างไร นิวทริไลท์พาทำความรู้จักเรื่องจริงของผิวสุขภาพดี เพราะความสวยที่แท้จริงต้องเริ่มจากภายใน
TVD พลิกกลยุทธ์รับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 รุกดันยอดขายออนไลน์ เสริมทีมคอลเซ็นเตอร์เต็มกำลัง เติมสินค้ากว่า 100 รายการ
‘พลัสโกลด์’คึกจัดเหมือนพยัคฆ์ติดปีก คว้านวัตกรรมระดับโลกขย่มตลาดพลูคาว
สรรสร้างความงามในแบบฉบับสาวญี่ปุ่น ด้วย “ARTISTRY STUDIO TOKYO EDITION” ที่ผสานมนตร์เสน่ห์ของวัฒนธรรมและความน่ารักไว้อย่างลงตัว
TVD โชว์ศักยภาพบริษัทย่อย ‘ทีวีดี ช้อปปิ้ง’ ผนึก ‘โมโม่’ พาร์ทเนอร์จากไต้หวัน ดันยอดขาย 9 เดือนแรก 2562 เติบโต 19.7 %
TVD เข้าซื้อหุ้น 35% ใน ‘ทีวีดี ช้อปปิ้ง’ จากโมโม่ หนุนกำไรปี 63 พร้อมสวอปหุ้นดึงยักษ์ใหญ่ทีวีโฮมชอปปิ้ง ไต้หวัน ถือหุ้นทีวี ไดเร็ค เสริมแกร่ง เปิดเกมรุกเพิ่มช่องทางขาย ‘ทีวีดาวเทียม - ออนไลน์’ ลดกระบวนการทำงานซ้ำซ้อน
TVD เปิดกลยุทธ์ปี 63 รุกเพิ่มประสิทธิภาพองค์กร ตั้งเป้าดันกำไรเพิ่มขึ้น ชูโมเดล Omni Channel เน้นช่องทางทีวี คอลล์เซ็นเตอร์ ออนไลน์ พร้อมมุ่งลดกระบวนการทำงานซ้ำซ้อน เพิ่มศักยภาพบริหารต้นทุน
TVD ปรับองค์กรครั้งใหญ่ รับกระแส Disruption หลังการรีแบรนดิ้งประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ





ช่องยูทูป INTV Thai


Copyright © 2016 inTV co.,Ltd. All Rights Reserved ติดต่อโฆษณา โทร.081-927-2471 และ 02-733-8791-3