พันธวณิช ประกาศแผนธุรกิจ 3 ปี ปักธงผู้นำธุรกิจอีโพรเคียวเมนท์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดบริการ Supplier Due Diligence สร้างบรรทัดฐานใหม่ให้ธุรกิจยั่งยืน ลดความเสี่ยงพร้อมยกมาตรฐานธุรกิจให้ทัดเทียมสากล
dot dot
พันธวณิช ประกาศแผนธุรกิจ 3 ปี ปักธงผู้นำธุรกิจอีโพรเคียวเมนท์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดบริการ Supplier Due Diligence สร้างบรรทัดฐานใหม่ให้ธุรกิจยั่งยืน ลดความเสี่ยงพร้อมยกมาตรฐานธุรกิจให้ทัดเทียมสากล

พันธวณิช ประกาศแผนธุรกิจ 3 ปี ปักธงผู้นำธุรกิจอีโพรเคียวเมนท์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เปิดบริการ Supplier Due Diligence สร้างบรรทัดฐานใหม่ให้ธุรกิจยั่งยืน

ลดความเสี่ยงพร้อมยกมาตรฐานธุรกิจให้ทัดเทียมสากล

 
 

พันธวณิช ประกาศแผนธุรกิจ 3 ปี ปักธงผู้นำธุรกิจอีโพรเคียวเมนท์ เป็นบริษัทฯไทยรายเดียวที่พร้อมแข่งขันในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ด้วยการขยายตลาดพร้อมตั้งสำนักงานสาขา ทุ่มงบ100 ล้าน วิจัยพัฒนาเทคโนโลยีจับตลาดทุกเซ็กเม้นท์พร้อมเจาะตลาดลูกค้าขนาดกลางด้วยบริการครบวงจร เตรียมเปิดตัวบริการใหม่ “Supplier 360” ด้วยการทำ Supplier Due Diligence  คัดเลือก กลั่นกรองซัพพลายเออร์คุณภาพเข้าระบบพร้อมรับมือกฎระเบียบใหม่สากลที่เกี่ยวข้องกับการละเมิดสันติภาพ การก่อการร้าย สิทธิมนุษยชนและสิ่งแวดล้อม มั่นใจสร้างการเติบโตลูกค้าใหม่ 20% และผลักดันรายได้ปี 2567 เติบโต 30%

 นายวิชิต ศรีกรีพุทธนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พันธวณิช จำกัด ผู้นำการให้บริการระบบจัดซื้ออิเล็กทรอนิกส์ eProcurement Platform และ B2B Marketplace ชั้นนำในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน เปิดเผยถึงแนวทางการดำเนินงานในปี 2567 ว่า  บริษัทฯ มีความพร้อมในการรุกธุรกิจด้วยการให้บริการแบบ  360° เพื่อให้ลูกค้าสามารถรับมือกับกระแสการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัลที่ความต้องการของลูกค้าและผู้บริโภคมีความหลากหลายซับซ้อน ส่งผลให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในการดำเนินการระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายที่รวดเร็ว โดยเฉพาะการนำเทคโนโลยีมาใช้แทนที่การทำงานแบบเดิม

ทั้งนี้ พันธวณิช มีเป้าหมายในการส่งมอบคุณค่าและสร้างมูลค่าใน 3 ด้าน คือ 1. การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน โดยเฉพาะด้านการปรับปรุงกระบวนการให้เป็น automated process ให้ผู้ซื้อกับผู้ขาย มีการทำงานร่วมกัน ที่เป็นอัตโนมัติผ่านระบบมากขึ้น 2. การลดต้นทุน และสร้างส่วนประหยัดแบบครบวงจร หรือการทำ cost saving ทั้งในทางตรงและทางอ้อมที่เพิ่มผลกำไรให้กับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย และ 3. การสร้าง Data Visibility ที่ช่วยให้ผู้ใช้บริการเข้าถึงข้อมูลซื้อขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านระบบเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลที่มีการทำงานร่วมกับ AI อย่างชาญฉลาด รวดเร็ว เป็นเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลการจัดซื้อ โดยตลอดการให้บริการระบบจัดซื้ออิเล็กทรอนิกส์ eProcurement Platform  

นายวิชิต กล่าวต่อไปว่า “ประเทศไทยมีมูลค่าการซื้อขายผ่าน อีโพรเคียวเมนท์ราว 5 แสนล้านบาทต่อปี เราจึงต้องมีระบบการทำงานที่แข็งแกร่งและมีเสถียรภาพเพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ซื้อและผู้ขาย โดยปัจจุบันมีมูลค่าการซื้อขายผ่านระบบพันธวณิชกว่า 2 แสนล้านบาท ด้วยจำนวนใบ PO กว่า 3 ล้านใบต่อปีที่เกิดจากบริษัทชั้นนำฝั่งผู้ซื้อกว่า 300 ราย แพลตฟอร์มของเรายังครอบคลุมตลาดซื้อขายออนไลน์แบบ B2B ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ช่วยให้องค์กรชั้นนำทั้งผู้ซื้อและผู้ขายจากกว่า 12 ประเทศได้เจอกัน โดยผู้ซื้อสามารถสรรหาสินค้าต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วจากผู้ขายกว่า 30,000 ราย ครอบคลุมสินค้าและบริการกว่า 31 หมวดหมู่ ด้วยฟังก์ชั่นต่าง ๆ ตั้งแต่กระบวนการขอซื้อ สรรหาผู้ขาย จนถึงการจ่ายเงิน และการขอสนับสนุนทางการเงิน  

เรายังมีบริการที่ปรึกษาการใช้ข้อมูลทางดิจิทัล เพื่อการลดต้นทุนโดยข้อมูลทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ที่ส่วนกลาง รวบรวมและตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้ง่าย ทำให้การสั่งซื้อครั้งต่อไปสะดวกมากยิ่งขึ้น  และยังมีระบบการประมูลออนไลน์ ที่ช่วยให้องค์กรเปิดการแข่งขันประมูลได้อย่างรวดเร็วช่วยประหยัดต้นทุนได้ถึง  45%  ซึ่งบริการทั้งหมดสามารถการันตีคุณภาพด้วยรางวัล Best eProcurement Solutions Provider – Thailand 2023 และ Most Innovative Cost-Saving Strategy Development Product – Thailand 2023 ที่มอบให้โดย The Global Economics สื่อธุรกิจชั้นนำจากประเทศอังกฤษ

นายวิชิต กล่าวถึงกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในอีก 3 ปีข้างหน้าว่า พันธวณิชมีแผนขยายตลาดอีโพรเคียวเมนท์สู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยโมเดลธุรกิจที่จะเข้าไปตั้งสำนักงานและให้บริการแก่บริษัทในแต่ละประเทศ  โดยปีนี้มีแผนลงทุนวิจัยและพัฒนาด้วยงบประมาณเกือบ 100 ล้านบาท สำหรับซื้อฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และยังคงมุ่งเจาะฐานกลุ่มลูกค้าเดิมจากกลุ่มโทรคมนาคม ค้าปลีก การเงินการธนาคาร กว่า 200 ราย พร้อมขยายไปสู่กลุ่มใหม่ๆ อย่างธุรกิจประกันภัย อุตสาหกรรม อสังหาริมทรัพย์  และธุรกิจขนาดกลางที่มีพนักงานประมาณ 100-200 คน ที่ต้นทุนมีผลต่อการทำกำไร รวมทั้งรายที่ต้องการขยายสาขาไปต่างประเทศ

“ตลอด 22 ปีของการให้บริการระบบจัดซื้ออิเล็กทรอนิกส์ eProcurement Platform  ของพันธวณิชพบว่า การนำระบบอิเล็กทรอนิกส์มาใช้เต็มรูปแบบสามารถลดต้นทุนและเวลาการทำงาน  โดยปีแรกสามารถลดต้นทุนทั้งค่าแรง และกระดาษได้ 10-15% ลดเวลาการทำงานเกิน 50% ช่วยสร้างมาตรฐานใหม่การจัดซื้อ และเมื่อถึงปีที่ 2 จะลดต้นทุนได้ไม่น้อยกว่า 20%  อีกทั้งสามารถนำข้อมูลที่เก็บไว้ไปต่อยอดโดยการผสานเทคโนโลยีบิ๊กดาต้า” นายวิชิตกล่าว พร้อมเพิ่มเติมว่า  

ในเดือนนี้ พันธวณิชยังเปิดตัวธุรกิจใหม่ คือการทำ Supplier Due Diligence  หรือ บริการ “Supplier 360” ซึ่งเป็นบริการตรวจสอบสถานะของซัพพลายเออร์  เพื่อสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้ภาคธุรกิจในการก้าวสู่ความยั่งยืน และให้แน่ใจว่ามีการดำเนินธุรกิจตรงตามมาตรฐานที่กำหนดทั้งในด้านการปฏิบัติงาน ความน่าเชื่อถือ และหลักจริยธรรม เพื่อให้ภาคธุรกิจสามารถลดความเสี่ยงและปรับตัวสู่ระดับสากลจากกฎระเบียบใหม่ทั่วโลกที่มีผลบังคับใช้  ซึ่งกำหนดหน้าที่ให้ภาคเอกชนต้องตรวจสอบห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain) ของตนเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมทั้งในด้านการละเมิดสันติภาพ การก่อการร้าย รวมทั้งสิทธิมนุษยชนและสิ่งแวดล้อม ทั้งการดำเนินงานของตนเอง บริษัทย่อย รวมทั้งพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งมีการกำหนดบทลงโทษด้านต่างๆ โดยเฉพาะการลงโทษทางการเงินที่เมื่อความเสียหายเกิดขึ้นทั้งจากบริษัทและบริษัทย่อย คู่ค้าทางธุรกิจโดยตรงหรือโดยอ้อม ก็จะต้องรับผิดชอบร่วมกัน

“บริการ Supplier 360 จะช่วยการลดความเสี่ยงด้านต่างๆที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งหากมีการตรวจสอบย้อนหลังและมีความผิดพลาดอาจเกิดความเสียหายอย่างร้ายแรงของผู้ซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ความเสี่ยงด้านการเงินของซัพพลายเออร์ รวมทั้งด้านการดำเนินงาน และชื่อเสียง โดยมีการตรวจสอบให้แน่ใจว่าซัพพลายเออร์แต่ละรายปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมายและข้อบังคับเพื่อลดความเสี่ยงของปัญหาทางกฎหมายและบทลงโทษ  การตรวจสอบด้านการประกันคุณภาพ การรักษาความสม่ำเสมอคุณภาพสินค้า/บริการโดยการเป็นพันธมิตรกับซัพพลายเออร์ที่เชื่อถือได้และมีความสามารถ รวมทั้ง การสนับสนุนด้านจริยธรรมให้เป็นไปตามมาตรฐานและความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถคัดเลือกซัพพลายเออร์ที่มีจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ โดยบริษัทตั้งเป้าลูกค้าฝั่งซัพพลายเออร์สำหรับธุรกิจ  Supplier Due Diligence ในปีแรกจำนวนประมาณ 20,000 บริษัท และคาดว่า จะมีการเติบโตของรายได้รวมไม่น้อยกว่า 30% มีลูกค้าเพิ่มขึ้นอีก 20%ในปีนี้นายวิชิตกล่าวในที่สุด

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 




ข่าวรายวัน

โฮมโปรเดินหน้าโปรเจค Green Transport เปิดตัวรถขนสินค้า EV Truck พลังไฟฟ้า พลังงานสะอาด 100% มุ่งเป้าสู่ Net Zero ระดับโลก ในปี 2050 article
“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ควงกลยุทธ์ไตรมาส 2 เปิดตัว “WASABI SERIES” รองรับดีมานด์การช้อปเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอลโตต่อเนื่อง พร้อมเจาะกลุ่ม New Gen ส่งแคมเปญ SUPER BEST DEAL ดีลดีคุ้มค่าที่สุดแห่งปี พร้อมไอเทมเด็ดคลายร้อน article
“ไบเทคบุรี” เมกะโปรเจกต์ของภิรัชบุรี กรุ๊ป พลิกโฉม “ไบเทค บางนา” ก้าวข้ามอุตสาหกรรม MICE สู่สถานที่แห่งไลฟ์สไตล์ครบวงจร article
ไอ-เทล รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสแรก แข็งแกร่งด้วย รายได้กว่า 4 พันล้าน กำไรเพิ่ม 93 เปอร์เซ็นต์ มุ่งการเติบโตต่อเนื่องตลอดปี 67 article
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดแคมเปญ “BACK TO SCHOOL” ช้อปสนั่น FUN สุด ต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม ยกทัพอุปกรณ์การเรียนและของใช้ ลดสูงสุด 30% พร้อมโปรพิเศษสุดคุ้ม 3 ต่อ article
“Rock on The Beach 2024” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ กระตุ้นเศรษฐกิจระยอง เม็ดเงินสะพัดกว่า 150 ล้านบาท article
พีทีที สเตชั่น จับมือ เคทีซี มอบเครดิตเงินคืนสูง 3.5% เมื่อเติมน้ำมัน 800 บาทขึ้นไป สมาชิกบัตรใหม่รับเงินคืนเพิ่มสูงสุด 500 บาท article
กลับมาอีกครั้ง “MOSHI” เอาใจ NCTzen DREAM ชาวไทย จัดกิจกรรมพิเศษ! ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต ‘2024 NCT DREAM WORLD TOUR <THE DREAM SHOW 3 : DREAM( )SCAPE> in BANGKOK’ รอบแสดง 23 มิ.ย. 67 เพียงช้อปครบทุก 399 บาท*ขึ้นไป รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัล ตั้งแต่วันนี้ article
“เซ็นทรัลพัฒนา” ต่อยอดแคมเปญ “The Little Campus 2024” รวมแหล่งเรียนรู้ครบที่สุด ดีที่สุด ที่เซ็นทรัลทั่วไทย เสริมพัฒนาการและทักษะรอบด้าน อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ article
YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว "ญี่ปุ่น-จีน" ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150% article
ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์ article
เมดิเซเลส ‘Medyceles’ บริษัทผู้นำเข้ายาและผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับคลินิกเสริมความงาม จัดงานขอบคุณประจำปี ‘MEDYCELES NIGHT AT THE MUSEUM : Thank you party for valued customer 2023’ อ๊อฟ ปองศักดิ์-เพียว เดอะวอยซ์ ร่วมโชว์ มินิคอนเสิร์ต สุดอบอุ่น!!! article
กระหึ่มโลก! ไทยประกาศความพร้อมต้อนรับศึกซูเปอร์คาร์พันล้าน GT World Challenge Asia 2024 article
"รพ.นครธน อยู่เคียงข้างทุกช่วงเวลาของชีวิต” งานมหกรรมสุขภาพและความงาม 2024 ตอกย้ำวิสัยทัศน์ มุ่งมั่นสู่ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ตามมาตรฐานสากล article
แถลงการณ์ของประชาชนคนรักประชาธิปไตย ทุกภูมิภาค article
โก โฮลเซลล์ ขับเคลื่อนการส่งเสริมอาชีพ สร้างรายได้มั่นคง สนับสนุนวัตถุดิบคุณภาพดี เสริมทักษะวิชาชีพอาหารแก่คนว่างงาน
"ERGO ยกระดับการดูแล ส่งต่อความห่วงใย เปลี่ยนการเดินทางให้ง่ายขึ้นตลอดช่วง 7 วันอันตราย"
CHANGAN Automobile ปฏิวัติวงการยานยนต์ไฟฟ้า เปิดตัว NEVO E07 : SUV ฟังก์ชันกระบะเปิดท้าย ในงาน “ปักกิ่ง ออโต้ โชว์ 2024”
ดีลอยท์ โกลบอล เผยรายงาน Women in the Boardroom พบความเท่าเทียมทางเพศในระดับผู้นำ มีความคืบหน้า แต่ยังต้องเร่งดำเนินการเพื่อบรรลุเป้าหมาย หากไม่มีความมุ่งมั่นและการดำเนินการให้มากขึ้น การสร้างความเท่าเทียมทางเพศในคณะกรรมการ อาจไม่สำเร็จลุล่วงได้ก่อนปี 258
ทรูมันนี่ จับมือ อาลีเพย์พลัส ฉลอง UEFA EURO 2024 ชวนแฟนลูกหนังลุ้นชิงทริปบินลัดฟ้าชมรอบชิงชนะเลิศที่เยอรมนี เพียงร่วมสนุกง่าย ๆ ในแอปทรูมันนี่
LEARN คว้ารางวัลเพื่อสังคม Green World Awards 2024 จากโครงการทุนเปลี่ยนชีวิต สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับเยาวชนทั่วประเทศ
ที่สุดของกาแฟโสมต้อง “ซูเลียน คอฟฟี่ พลัส” สัมผัสรสชาติที่กลมกล่อม หอมกรุ่นด้วยกลิ่นโสม ใส่ใจสายสุขภาพ
ผู้ประกอบการขนส่งแห่จองรถบรรทุก สแกนเนีย ยูโร 3 ล็อตสุดท้าย คาดไตรมาส 3 หมดสต๊อก ล่าสุดเผยรถบรรทุก ยูโร 5 พร้อมแล้ว เตรียมเปิดตัวกลางปี
Design Excellence Award 2024 (DEmark) The Power of Sustainable Design จุดพลัง สร้างสรรค์งานดีไซน์ อย่างยั่งยืน” ความกลมกลืนอย่างสร้างสรรค์ของความแตกต่าง
โอสถสภาจัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจําปี 2567 พร้อมประกาศการอนุมัติจ่ายเงินปันผลรวม 1.65 บาทต่อหุ้น
ยาโยอิ ส่ง 3 โปรฯ ใหม่ รับซัมเมอร์! “คัตสึ ปาร์ตี้ - สไปซี่ สลัด - คูลลิ่ง ซัมเมอร์” พร้อมเสิร์ฟความอร่อยหลากหลายสไตล์ญี่ปุ่น ตอบทุกความชอบ ถึง 4 มิ.ย.นี้
วว. /สปอว. /APCTT จัด Workshop “การจัดการขยะมูลฝอยชุมชนอย่างยั่งยืนภายใต้แนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน”
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตาที่พร้อมตอบโจทย์ ‘ทุกเหตุผลของการใส่แว่น’ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
เริ่มแล้ว Kind + Jugend ASEAN 2024 มหกรรมสินค้าแม่และเด็กแห่งอาเซียน งานแรกและงานเดียวรวมวัตกรรมสุดล้ำจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกกว่า 300 แบรนด์!
เปิดหน้าต่างหัวใจ ผ่านการมองโลกแบบ “สุขให้เป็น” บนเวทีสัมมนา “คนใต้หยัดได้ สุขเป็น” สู่การเสริมภูมิคุ้มกันทางใจให้เยาวชน
ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คิกออฟซิกเนเจอร์แคมเปญ “ROBINSON SALESATION” สานต่อประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดคุ้มเสิร์ฟทุกอินไซต์นักช้อปทั่วไทย กับปรากฏการณ์ “ศึกชิงดวง” ลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท!
LINE TODAY ปักธง ‘LIVE TODAY’ ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
เตรียมหลบฝนมาเข้าครัว! เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เปิดไลน์อัป “งาน Open House เดือนพฤษภาคม” จัดเต็ม 4 หลักสูตร โดยไม่มีค่าใช้จ่าย กิจกรรมแน่นตลอดเดือน ทั้งหลักสูตรอาหารคาวฝรั่งเศส ขนมอบ ขนมปัง และอาหารไทย สมัครด่วน! รับจำนวนจำกัด พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายสำหร
‘SCGD x COTTO’ จัดใหญ่งานสถาปนิก’ 67 ชูแนวคิด ‘Reform the new Sustainability, made by you’ โชว์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน
ผู้ลงทุนเชื่อมั่น “โลตัส” (Lotus’s) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา “แบรนด์ผ้าเมืองไทย” ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE+10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
บัญชี ttb all free พร้อมดูแลต่อหลังสงกรานต์ มอบสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรีให้คนไทย ไม่มีวันจบ
ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน “โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024”
โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
"BEST Express" บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
เจมส์บุรี ผู้ผลิตอัญมณีขอคงเสน่ห์ "พลอยเมืองจันท์" ชูฝีมืองานช่างทั้งการเผา งานเจียระไน ยังเป็นเอกลักษณ์ มั่นใจ JGAB 2024 ดึง Trader ทั่วโลกร่วมเจรจาธุรกิจ
DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
‘ยูเรก้า’ เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น J20 มาพร้อมสถานี ALL in One รวมทุกอย่างในตัว และเทคโนโลยี Real time self-cleaning ทำความสะอาดผ้าถูด้วยน้ำสะอาดตลอดการถูพื้น ยกระดับนวัตกรรมหุ่นยนต์ทำความสะอาด
สวยทุกมุม! “The O.S.S. Bar” คว้ารางวัล “Best New Design” จาก Bangkok After Dark Awards ส่องบาร์ไวบ์เท่ธีมชีวิตสายลับของ “จิม ทอมป์สัน” ที่คว้ารางวัลใหญ่ในสาขาดีไซน์ยอดเยี่ยม จากเวทีประกาศที่สุดของแหล่งแฮงก์เฮาต์เพื่อสายไนต์ไลฟ์โดยนิตยสาร BK
LINE SHOPPING เพิ่มประสิทธิภาพการขายบน LINE OA ใช้ง่าย ปิดการขายไว ได้ใจลูกค้า เปิดร้านวันนี้ ลดค่าธรรมเนียมการชำระเงินเหลือเพียง 1% เป็นเวลา 30 วัน!
วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล
DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
ซัมซุงคว้ารางวัล The Most Popular Gaming Monitor สองปีซ้อน ที่งาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
เมื่อโลกของแฟชั่นคู่ขนานกับความเท่าเทียม “วาโก้” ออกคอลเลกชันใหม่ “Wacoal Mood One Size Fits All” ไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน ตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน
Dr.TATTOF ยกระดับ “การรักษาเฉพาะบุคคล” (Personalized Treatment) กุญแจสู่การเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการลบรอยสัก
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผงาดคว้าแชมป์ไทยลีก 2 สุดยิ่งใหญ่
Rassapoom Clinic โดดเด่นบนขบวนรถไฟฟ้า ตอกย้ำความเป็นคลินิกความงามยอดนิยมตัวจริง
เปิดอาณาจักร “ไมลอทท์ แลบบอราทอรีส์” ผู้นำแถวหน้าของโลกธุรกิจ OEM-ODM เครื่องสำอาง และสุขภาพครบวงจร สินค้าแบรนด์ดังกว่า 1,000 แบรนด์ จาก 300 บริษัททั่วโลก มายาวนานกว่า 35 ปี
ปวดข้อ เข่าติดขัด บวมแดง อาจเป็น "โรคข้อเข่าเสื่อม" ภาวะเข่าสึกหรอที่เป็นได้ทุกวัย แพทย์ รพ.วิมุต ชี้ พบแพทย์-รักษาแต่เนิ่น ๆ ก่อนเจ็บหนัก
DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
“ไฟเซอร์” เปิดแคมเปญ “โซนนี้อุ่นใจ ปลอดภัยจากโควิด-19” เน้นให้ความรู้ด้านภูมิคุ้มกันที่ถูกต้อง รณรงค์สร้างพื้นที่ปลอดภัยให้กับครอบครัว พร้อมดึง “บอย - ปกรณ์” ร่วมสร้างความตระหนักรู้ที่ถูกต้องให้ประชาชนทั่วไป
เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) แต่งตั้ง มร. เคอิจิ โฮริเอะ เป็นกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย
ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม “Joyful Summer Picnic” พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ 10 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป
ทีทีบี เสริมศักยภาพเอสเอ็มอี ด้วยฟีเจอร์ใหม่ “analytic report” ภายใต้แอปพลิเคชันจัดการร้านค้า ttb smart shop วิเคราะห์ข้อมูลการขายเชิงลึก ครบทุกมิติ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
AHC ไฟเขียวแจกปันผล 0.63 บาท/หุ้น มั่นใจเป้ารายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 15%
โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ “ช.การช่าง” เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 – 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย ทั้งสาขาและช่องทางออนไลน์
SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Money20/20 Asia เพื่อสนับสนุนผู้ป่วยขาดแคลนทุนทรัพย์ ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี
“ทอสเท็ม” ก้าวสู่ 101 ปี ชูแผนธุรกิจสู่ Net-Zero 2050 พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมอะลูมิเนียมรักษ์สิ่งแวดล้อม “PremiAL R100” ครั้งแรกในงาน “สถาปนิก’67” (Architect Expo 2024)
แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง “อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม” และ “คำมั่นสัญญาของ Generative AI”
SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
Data-Driven Insights และ Creativity กุญแจสำคัญ เจาะกลางใจผู้บริโภค หลักคิดของ MI GROUP โดย ‘MI LEARNLAB’ เบื้องหลังความสำเร็จ ปั้นแคมเปญสุดปังคว้ารางวัลเวที MAAT Media Awards 2024
‘ลักส์’ ฉลองครบรอบ 100 ปี ปรับสูตรครีมอาบน้ำครั้งยิ่งใหญ่ เผยเทคโนโลยีใหม่ เข้มข้นขึ้นด้วยกลูต้า 5 เท่า เพื่อผิวโกลว์ 5 มิติ ยกระดับความโกลว์ใสผิวสวยได้อย่างมั่นใจ
NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024”
ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว ‘Extra Carry-On’ ถือกระเป๋าขึ้นเครื่อง 2 ใบ ในราคาสุดคุ้ม
ซีเล็ค ทูน่า ยืนหนึ่งพร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ “น้ำพริกกะปิทูน่า” การันตีความอร่อยด้วยทูน่าเนื้อแน่น แซ่บนัว ฉ่ำ ซี๊ด สไตล์ไทย
"เมทเธียร์" เผยหุ่นยนต์ทำความสะอาดก้าวเข้าสู่ Gen 3 ใช้ IoT เต็มรูปแบบ แนะภาครัฐเตรียมความพร้อมด้านกฎหมายรองรับเทคโนโลยี
The Parents เปิดบริการคลินิกเวชกรรมฟื้นฟูผู้สูงอายุครบวงจร เน้นดูแลแบบผสมผสานทั้งแพทย์แผนจีน-นวดแผนไทย-กายภาพบำบัด
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย พร้อมเมนูเดอะบอกซ์สุดพิเศษ “BamBam Box”
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
น้ำมันเชื้อเพลิงจากยีสต์! ผลงานวิจัยคณะวิทย์ฯ จุฬาฯ จ่อขยายการผลิตเพื่ออุตสาหกรรมอากาศยาน
ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด “Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย” ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40 ปี
เคอรี่ฯ เปิดแคมเปญต้อนรับฤดูกาลผลไม้ “ส่งความสด พร้อมความสุข” ชูบริการเด่น ส่งผลไม้ด่วน ปลอดภัย เคลมไวใน 1 วัน*
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า เพื่อสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ในระดับตำนาน
Sixth Form 2 ปีสำคัญสู่การเรียนต่อมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลก! โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ กรุงเทพ ให้ทุนการศึกษา 1,000,000 บาท เปิดโอกาสการเรียนระดับ World Class
มั่นใจกว่าเดิม! ดื่มน้ำสะอาดปลอดภัย เครื่องกรองน้ำโคเวย์ผ่านมาตรฐาน Intertek รับรองด้านประสิทธิภาพสูงสุดไร้ไมโครพลาสติกและสิ่งเจือปน ชูรุ่น Neo Plus ครองตลาดเกาหลีใต้ ไทย และหลายประเทศในทวีปเอเชีย
SJWD รุกขยายฐานลูกค้าให้บริการ “ขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม” เซ็นสัญญารับงาน ‘กลุ่มแอสเซทไวส์’ นำร่องเซอร์วิสลูกบ้าน 6 โครงการ
รัฐกระตุ้นเศรษฐกิจ ท่องเที่ยวฟื้น ผลิตอาหารพุ่ง ดันอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ไทย โตแตะ 3.85 แสนล้าน ด้าน อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เผยงาน ProPak Asia 2024 ยกโซนเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์เป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญ พร้อมเผยทิศทางอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์โลก
Rassapoom Clinic โดดเด่นบนขบวนรถไฟฟ้า ตอกย้ำความเป็นคลินิกความงามยอดนิยมตัวจริง
9Basil Group เข้าซื้อกิจการ AlteriQ Global รุกตลาดกองทุนประเภท Open-end Private Credit Fund ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
ใหม่! Punthai Portable Hand Brew Set พกพาง่าย ได้อารมณ์บาริสต้า
เปิดอาณาจักร “ไมลอทท์ แลบบอราทอรีส์” ผู้นำแถวหน้าของโลกธุรกิจ OEM-ODM เครื่องสำอาง และสุขภาพครบวงจร สินค้าแบรนด์ดังกว่า 1,000 แบรนด์ จาก 300 บริษัททั่วโลก มายาวนานกว่า 35 ปี
อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ
“CHANGAN Automobile” เผยความคืบหน้าโรงงานผลิต จ.ระยอง ตอกย้ำความมุ่งมั่นในตลาดไทย
HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก หรือ การตลาด Word-of-Mouth จับกลุ่ม Premium เติบโตแบบก้าวกระโดด แต่ยั่งยืน
ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม “ธรรมะในสวน” ห้วข้อ “เข้าใจชีวิต พิชิตสุข” ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567 นี้
Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูล จากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
เขย่าตลาดเครื่องดื่มหน้าร้อน SNNP เปิดตัว เมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ “น้ำมะพร้าว” และ “ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว”
มาร่วมกันก่อความวุ่นวายไปกับ Outlaws of Thunder Junction โลกธีมคาวบอยใหม่ล่าสุดของ Magic อัดแน่นไปด้วยแก๊งอาชญากร การโจรกรรม อาชญากรรม และสมบัติอันล้ำค่าที่ทุกคนมีโอกาสช่วงชิงมาครอบครอง!
TWZ พร้อมลุยธุรกิจจัดการสอบและวัดความรู้ด้วยระบบดิจิทัลและ AI เต็มสูบ ผนึก ‘ดิจิทัล เอ็ดดูเคชั่น’ และ ม.ราชภัฏพระนคร เปิดตัว ‘ศูนย์การเรียนรู้และการทดสอบดิจิทัล’ ชูจุดเด่น ศูนย์สอบที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในประเทศ เผยหน่วยงานรัฐ-เอกชนต่อคิวใช้บริการแน่น
fintips by ttb ชวนพิชิตหนี้ด้วย 3 สิ่งต้องรู้ ปลดล็อกหนี้ไว ไม่กลายเป็นหนี้เสีย
CHARLES & KEITH เปิดตัวคอลเลคชั่นพรีเมียม L’INITIAL พร้อมโลโก้แบรนด์ และลายโมโนแกรมโฉมใหม่
หน้าร้อนประเทศไทย แตะ 45 องศา เปลี่ยนแอร์เครื่องใหม่ อาจเป็นวิธีดับร้อนดีกว่าที่คิด





ช่องยูทูป INTV Thai


Copyright © 2016 inTV co.,Ltd. All Rights Reserved ติดต่อโฆษณา โทร.081-927-2471 และ 02-733-8791-3